:::     :::

ปรเมศย์หวังกิเลนรักษาโมเมนตัม

วันพฤหัสบดีที่ 22 กุมภาพันธ์ 2567
711
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ปรเมศย์ อาจวิไล กองหน้า เมืองทอง ยูไนเต็ด ชี้แข้งกิเลนมีความกระหายและมีความมั่นใจมากขึ้นจากเกมล่าสุด โดยตนเองแฮปปี้กับการมีส่วนร่วมพาทีมคว้าชัย พร้อมวางเป้าหมายถึงเกมบุกเยือน นครปฐม ยูไนเต็ด ในวันศุกร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ ว่าต้องเก็บ 3 แต้ม เพื่อรักษาโมเมนตัมที่ดีแบบนี้ต่อไป

ศูนย์หน้าเจ้าของหมายเลข 20 ทำ 1 ประตู กับอีก 1 แอสซิสต์ พากิเลนผยองเอาชนะ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 2-0 ในศึก ไทยลีก ซีซั่น 2023-24 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ก่อนมีคิวบุกไปเยือนทัพเสือป่าราชา ในวันพรุ่งนี้   
ดาวยิงวัย 25 ปี กล่าวว่า "จากเกมที่ผ่านมา ผมรู้สึกดีใจที่มีส่วนช่วยพาทีมชนะ เราทุกคนต่างทำผลงานในสนามกันได้ตามแท็กติก และแสดงให้เห็นว่าพวกเรายังมีความกระหายเหมือนเดิม ไม่ลดน้อยลงไปเลย ซึ่งผมเองก็อยากจะทำทุกวิถีทางเพื่อพาทีมเดินหน้าสู่เป้าหมาย"
"ส่วนเกมต่อไปที่ต้องออกไปเยือน นครปฐม ผมตั้งเป้าหมายไว้ว่าอยากจะบุกไปชนะ ซึ่งตอนนี้ผู้เล่นทุกคนกำลังมีความมั่นใจมากขึ้นจากเกมล่าสุดในบ้าน เราต้องรักษาโมเมนตัมและบรรยากาศแบบนี้เอาไว้ให้นานที่สุด"
สำหรับ เมืองทอง จะพบ นครปฐม ในวันศุกร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2024 เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทาง AISPLAY, TrueVisionsNow และ 3BB GIGA TV

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด