:::     :::

ฟลิคไม่สนรับงานชั่วคราวกับบาเยิร์น

วันศุกร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2567
673
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮันซี่ ฟลิค กำลังมองหาโครงการระยะยาวมากกว่าการหวนคืน บาเยิร์น มิวนิค เพื่อทำงานเทรนเนอร์ชั่วคราว

ฮันซี่ ฟลิค ไม่ต้องการหวนคืน บาเยิร์น มิวนิค เพื่อทำงานเทรนเนอร์ชั่วคราวหากทีมเสือใต้ตัดสินใจแยกทางกับ โธมัส ทูเคิ่ล ก่อนกำหนด เนื่องจากเทรนเนอร์วัย 58 ปี กำลังมองหาโครงการระยะยาวมากกว่า ตามรายงานจาก AZ เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

บาเยิร์น มิวนิค กำลังมองหาเทรนเนอร์คนใหม่หลังการแยกทางกับ ทูเคิ่ล ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีชื่อของ ชาเบียร์ อลอนโซ่ นายใหญ่ของ เลเวอร์คูเซ่น เป็นเป้าหมายเบอร์หนึ่งของทีมดังแคว้นบาวาเรีย แต่ทัพเสือใต้ยังมีข่าวเชื่อมโยงกับ ฟลิค เพื่อดึงมารับงานเทรนเนอร์ชั่วคราว หากสโมสรตัดสินใจแยกทางกับ ทูเคิ่ล ก่อนกำหนด 

ฟลิค เคยประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่กับ บาเยิร์น มิวนิค ระหว่างการทำงานในช่วงปี 2020-2022 ก่อนจะย้ายไปรับงานเทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมนีหลังจากนั้นจนกระทั่งถูดปลดออกจากตำแหน่งในช่วงเดือนกันยายนปีที่แล้ว แม้ว่าเขากำลังว่างงานอยู่ก็ตาม แต่เทรนเนอร์วัย 58 ปีไม่สนใจทำงานชั่วคราวกับทีมเสือใต้ เนื่องจากเขาต้องการเลือกโครงการระยะยาวมากกว่า

ก่อนหน้านี้ ฟลิค เพิ่งจ้าง ปีนี่ ซาฮาวี เป็นตัวแทนของเขาในการสำรวจตลาดช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีหลายสโมสรกำลังมองหาเทรนเนอร์คนใหม่ โดยมีชื่อ บาร์เซโลน่า และสโมสรพรีเมียร์ลีกเป็นจุดหมายปลายทางของเทรนเนอร์วัย 58 ปี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด