:::     :::

ทีมงานผีผิดหวังเซอร์จิมกรณีกรีนวูด

วันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2567
7,386
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอะ ซัน รายงานว่าทีมงานในสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่างผิดหวังที่ เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ พร้อมเปิดโอกาสให้ เมสัน กรีนวูด อีกครั้ง

กองหน้าชาวอังกฤษถูก ปิศาจแดง ปล่อยตัวไปให้ เคตาเฟ่ ยืมใช้งาน เมื่อเดือนกันยายนปีที่ผ่านมา โดยนักเตะไม่มีส่วนร่วมในรั้ว โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ตั้งแต่เดือนมกราคมปี 2022 

ถือเป็นประเด็นร้อนในช่วงนั้นหลังจากหัวหอกวัย 22 ปีถูกจับพร้อมตั้งข้อหาข่มขืนและคุกคามทางเพศ ส่งผลให้ถูกตัดออกจากทีมไปโดยปริยาย

แม้หลังจากนั้นคดีความจะถูกปัดตกทำให้ กรีนวูด พ้นผิด แต่ทาง ยูไนเต็ด ต้านกระแสสังคมไม่ไหวต้องส่งตัวกองหน้ารายนี้ไปให้ เคตาเฟ่ ยืมใช้งาน

เมื่อวันพุธที่ผ่านมา แร็ตคลิฟฟ์ ให้สัมภาษณ์เปิดใจหลังจากซื้อหุ้น ปิศาจแดง ได้สำเร็จซึ่งมีตอนหนึ่งกล่าวถึงเรื่องพร้อมเปิดโอกาสพิจารณาอนาคต กรีนวูด อีกครั้ง

มีเสียงตอบรับทั้งเห็นด้วยและต่อต้าน ซึ่งล่าสุด เดอะ ซัน ระบุว่าทีมงานส่วนใหญ่ในรั้ว โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ประหลาดใจและไม่พอใจที่ เซอร์ จิม ให้สัมภาษณ์ในทำนองนั้น

ปัจจัยสำคัญเป็นเพราะมีความหวั่นเกรงว่าอาจเป็นการจุดประเด็นให้ทีมงานและนักเตะหญิงของสโมสรออกมาต่อต้านอีกครั้ง รวมถึงกระแสสังคมที่พร้อมกลับมาโจมตีสโมสร

แม้ทาง กรีนวูด ทำผลงานที่ดีให้ เคตาเฟ่ ด้วยการสอยตาข่าย 7 ประตูกับ 5 แอสซิสต์ จาก 24 เกม กระนั้นทีมงานส่วนใหญ่มองว่าไม่มีความจำเป็นต้องพิจารณาเรื่องหัวหอกวัย 22 ปีเพราะมีผลเสียมากกว่าผลดี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด