:::     :::

ชิลเวลล์ชี้ตอนนี้'บาวคัพ'สำคัญกว่าชปล.

วันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2567
399
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบน ชิลเวลล์ แบ็กซ้ายของ เชลซี ชี้ว่าการได้แชมป์ คาราบาว คัพ ที่ เวมบลีย์ ในช่วงเวลานี้ยิ่งใหญ่กว่าการได้โทรฟี่ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีก

    แข้งทีมชาติอังกฤษประสบความสำเร็จกับ "สิงห์บลูส์" ด้วยการได้ชูถ้วยใหญ่อย่าง แชมเปี้ยนส์ ลีก รวมถึง ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ มาครอง แต่กับสถานการณ์ที่ทีมเป็นอยู่ปัจจุบันนั้นทาง ชิลเวลล์ ชี้ว่าถ้วย คาราบาว คัพ นั้นมีความสำคัญมากกว่าแล้ว

    "ศักดิ์ศรีของ แชมเปี้ยนส์ ลีก นั้นสูงกว่าอย่างชัดเจน แต่ผมว่านี่มีความสำคัญในแง่ของจุดยืนของสโมสรในตอนนี้" ชิลเวลล์ กล่าว "ด้วยทีมที่เรามีในตอนนี้ กลุ่มนักเตะอายุน้อย ทีมใหม่ ซึ่งมีช่วงเวลาทั้งขึ้นและลงในฤดูกาลนี้"

    "การได้แชมป์รายการนี้ทั้งในฐานะทีมและในฐานะสตาฟฟ์ และกับแฟนบอล มันยิ่งใหญ่สำหรับสโมสรและอาจะจะยิ่งใหญ่กว่า แชมเปี้ยนส์ ลีกด้วยแนวทางที่เราต้องการให้สโมสรเดินไป"

    นอกจากนี่ ชิลเวลล์ ยังพูดถึงความพ่ายแพ้ในเกมชิงถ้วยสองรายการก่อนหน้านี้ให้กับ ลิเวอร์พูล ด้วยว่า "นี่เป็นเรื่องใหญ่ด้วยเหตุผลหลายอย่าง กับความจริงที่ว่าเราแพ้พวกเขาสองหนในรอบชิงชนะเลิศ"

    "เราต้องการแก้แค้น, อย่างที่สองมันเป็นถ้วยสำคัญ ทุกคนต้องการคว้าแชมป์ใหญ่ มันเป็นนัดชิงชนะเลิศที่ เวมบลีย์, สำหรับผมมันไม่มีอะไรใหญ่ไปกว่าการได้แชมป์บอลถ้วยที่ เวมบลีย์"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด