:::     :::

กวาร์ดิโอล่าชี้ลูกทีมสภาพกรอบอย่างมาก

วันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2567
1,645
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับว่าตอนนี้นักเตะหลายคนในทีมกำลังอ่อนล้าและฝืนใช้ร่างกายอย่างมาก แต่ไม่ลืมกล่าวชมที่ยังคงสร้างผลงานยอดเยี่ยมให้สโมสร

เรือใบสีฟ้า บุกชนะ บอร์นมัธ 1-0 ในศึก พรีเมียร์ ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยสถานการณ์ตอนนี้ไล่ตาม ลิเวอร์พูล เหลือคะแนนเดียว หลังจากลงสนาม 26 นัดเท่ากัน

"ผมชื่นชอบนักเตะของผม พวกเขาเป็นสุดยอดมนุษย์ พวกเขาเป็นนักเตะที่ดีมากๆ จากจุดที่พวกเราดำเนินการมาหลายต่อหลายปี ลงเล่นทุกๆ 3 วัน พวกเขา (บอร์นมัธ) มีเวลาเตรียมตัว 7 วัน และพวกเรามีเวลาน้อยกว่าเสมอ" กวาร์ดิโอล่า ให้สัมภาษณ์กับ สกาย สปอร์ตส์ 

"ดังนั้น ตอนที่คนอื่นๆ พูดว่าคุณลงเล่นในเวทีพรีเมียร์ลีกด้วยสภาพแวดล้อมเดียวกัน ไม่ ไม่ พวกเราไม่ได้เท่าเทียมกัน พวกเรามีเกมลงสนามมากกว่า และนี่เป็นสนามที่ยากในการออกมาเยือน พวกเขาเป็นทีมที่แสนวิเศษ เอาชนะที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด 3-0 

"พวกเราต้องการผลงานจากนักเตะเป็นอย่างมากแต่พวกเขามีการตอบสนอง ผมรู้ว่าคนอื่นพูดในทำนอง 'พวกเขาใช้เงินไปเยอะ' แต่มัน (โปรแกรมลงสนาม) มากเกินไป พูดตรงๆ การทำงานต้องดำเนินต่อไปและมันสร้างความประหลาดใจให้ผมทุกๆ ครั้งที่พวกเรายังคงอยู่ตรงนั้น พวกเขามีบุคลิกที่น่าเหลือเชื่อ และลงไปต่อกรแม้ว่าเหนื่อยล้า พวกเขามอบแรงกระตุ้นให้กับทีม

"แฟบอลของพวกเราต้องภูมิใจกับบรรดานักเตะเหล่านี้

"ช่วง 10-15 นาทีสุดท้ายหนักมากๆ พวกเราคว้า 3 แชมป์ และคนอื่นๆ คิดว่าพวกเราต้องชนะ 4-0 หรือ 5-0 ในทุกๆ เกม แต่นั่นไม่จริงเลย และหวังว่าพวกเราจะได้พักในเร็วๆ นี้เเพื่อฟื้นสภาพทั้งร่างกายและจิตใจ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด