:::     :::

เอ็นรีเก้ยันเอ็มบั๊ปเป้ใส่เต็มที่เพื่อเปแอสเช

วันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2567
430
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ เทรนเนอร์ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยืนยันว่า คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าตัวเก่งยังคงใส่เต็มที่เพื่อสโมสรไม่เปลี่ยนแปลง แม้จะเตรียมอำลาทีมหลังจบฤดูกาลนี้ก็ตาม

    สตาร์ทีมชาตืฝรั่งเศสเลือกที่จะไม่ขยายสัญญากับ เปแอสเช และเตรียมย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์ โดยสื่อทุกสำนักรายงานไปในทิศทางเดียวกันว่าเจ้าตัวจะไปอยู่กับ เรอัล มาดริด

    คาดว่าเรื่องนี้จะไม่มีการประกาศออกมาจนถึงเดือนเมษายนเป็นอย่างน้อย เนื่องจากอาจจะส่งผลกระทบได้หากทั้งคู่ต้องมาเผชิญหน้ากันในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

    แม้ว่าจะมีความไม่พอใจจากแฟนบอลเกิดขึ้น แต่ เอ็นรีเก้ ยืนยันว่า เอ็มบั๊ปเป้ ยังคงเต็มที่กับสโมสรเพื่อพาทีมประสบความสำเร็จในซีซั่นนี้

    "ผมไม่เห็นความแตกต่างของ เอ็มบั๊ปเป้ หรือว่าผู้เล่นคนไหนในทีมของผมในสัปดาห์นี้ เรามุ่งเน้นไปที่อนาคตอันใกล้และเกมที่สำคัญสำหรับเรา" เอ็นรีเก้ กล่าว

    ปัจจุบัน เปแอสช นำโด่งเป็นจ่าฝูงของ ลีก เอิง เหนือ แบรสต์ ทีมตามไกล 10 คะแนนแถมแข้งน้อยกว่าหนึ่งนัด ส่วนใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อยู่ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่เกมแรกเปิดบ้านชนะ เรอัล โซเซียดาด 2-0 โดยทีมเตรียมลงสนามกับ แรนส์ ในลีกวันอาทิตย์นี้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด