:::     :::

บานเคโร่นำแมจิคเบียดคว้าชัยเหนือพิสตันส์ช่วงท้ายเกม

วันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2567
213
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปาโล บานเคโร่ จัด ทรี-พอยท์ เพลย์ นำ ออร์แลนโด้ แมจิค บุกเชือด ดีทรอยท์ พิสตันส์ ช่วงท้ายเกมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เปาโล บานเคโร่ นำ ออร์แลนโด้ แมจิค บุกเชือด ดีทรอยท์ พิสตันส์ ในช่วงท้ายเกมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังการเล่น ทรี-พอยท์ เพลย์ ขณะเหลือเวลา 0.8 วินาทีของชัยชนะเหนือคู่แข่ง 112-109 ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

บานเคโร่ ทำ 15 คะแนน รวมถึงการเล่น ทรี-พอยท์ เพลย์ ในช่วงก่อนหมดเวลาไม่กี่อึดใจ โดยทำอีก 5 รีบาวด์, 3 แอสซิสต์ กับ 2 บล็อค ขณะที่ ฟร้านซ์ ว้ากเนอร์ และ เจเล็น ซักก์ส ทำคนละ 14 คะแนน ส่วน เวนเดลล์ คาร์เตอร์ จูเนียร์ ทำ 11 คะแนนกับ 10 รีบาวด์

'เราต้องการได้ช็อตสุดท้าย' บานเคโร่ กล่าว 'ตอนที่ผมได้บอล ผมกำลังดูนาฬิกาและอยากจะลดเวลาลงให้เหลือวินาทีสุดท้ายหากเป็นไปได้'

ฟอร์เวิร์ดวัย 21 ปี จั๊มพ์ชู้ตระยะ 18 ฟุตและชู้ตหนึ่งฟรีโทรว์ หลังการพลาด 2 ฟรีโทรว์ ขณะเหลือเวลา 17.9 วินาที โดย แมจิค เป็นฝ่ายนำ พิสตันส์ 109-107 

'นั่นคือสิ่งที่ผู้เล่นยอดเยี่ยมทำ' ซักก์ส กล่าว 'เขาเป็น ออล-สตาร์ ด้วยเหตุผลบางอย่าง'

ปัจจุบัน แมจิค สถิติ 32-25 อยู่อันดับ 6 ของฝั่ง อีสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ หลังการคว้าชัย 3 เกมติด และชนะ 8 ครั้งจากการลงเล่น 10 เกมล่าสุด

'นี่คือเกมประเภทต่างๆที่คุณต้องเอาชนะ' จามาห์ล มอสลี่ย์ เฮดโค้ช แมจิค กล่าวพร้อมยกย่อง พิสตันส์ ว่าเป็นทีมที่เล่นได้ดีสวนทางกับสถิติ (8-48) 'พวกเขาไม่ได้เป็นอย่างสถิติของพวกเขา พวกเขาเป็นทีมที่เล่นหนัก พวกเขาอยู่ในเกมส่วนใหญ่ของพวกเขา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด