:::     :::

บาร์ซ่ารอแยกทาง'โรเบร์โต้-อลอนโซ่'ซัมเมอร์นี้

วันจันทร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2567
2,226
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์กอส อลอนโซ่ และ เซร์จี้ โรเบร์โต้ สองผู้เล่นประสบการณ์ของ บาร์เซโลน่า เตรียมอำลาสโมสรหลังสิ้นสุดสัญญาหลังจบฤดูกาลนี้

บาร์เซโลน่า เตรียมแยกทางกับ เซร์จี้ โรเบร์โต้ และ มาร์กอส อลอนโซ่ ทั้งสองแข้งประสบการณ์สิ้นสุดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมการขายนักเตะบางส่วนเพื่อบรรเทาปัญหาทางการเงินที่สโมสรกำลังประสบอยู่ในปัจจุบัน ตามรายงานจากเรเลโบเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

อลอนโซ่ แบ็กซ้ายวัย 33 ปีเตรียมย้ายออกจากสโมสรหลังสิ้นสุดสัญญาในช่วงหน้าร้อนนี้ โดยมีข่าวเชื่อมโยงกับ แอตเลติโก มาดริด ขณะที่ โรเบร์โต้ คาดหวังว่าจะอยู่กับสโมสรต่อไปอีกอย่างน้อยหนึ่งปี

อย่างไรก็ตามหลังการประกาศก้าวลงจากตำแหน่งเทรนเนอร์หลังจบฤดูกาลนี้ของ ชาบี เอร์นานเดซ ทำให้ความหวังที่จะอยู่ต่อของ โรเบร์โต้ สิ้นสุดลง เนื่องจากนายใหญ่วัย 44 ปีต้องการให้ผู้เล่นวัย 31 ปีอยู่กับทีมอาซูลกราน่าต่อไป ต่างจาก อันแดร์ซอน เดโก้ ผู้อำนวยการกีฬาที่ไม่มีแผนขยายสัญญากับนักเตะ

โรเบร์โต้ ก้าวขึ้นมาเป็นส่วนหนึ่งของทีมชุดใหญ่ของ บาร์เซโลน่า ตั้งแต่ปี 2010 แม้จะไม่ใช่แข้งตัวหลักของทีมอาซูลกราน่าก็ตาม แต่มีบทบาทเสริมที่ยอดเยี่ยมและก้าวขึ้นมาเป็นกัปตันทีมคนปัจจุบัน หลังการอำลาสโมสรของ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว แต่ตอนนี้แข้งวัย 31 ปีกำลังนับถอยหลังรอการอำลาอย่างเป็นทางการ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด