:::     :::

เบียนีมี่เตรียมรับงานโค้ชทีมบุกยูซีแอลเอ

วันจันทร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2567
215
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อีริก เบียเนียมี่ เลือกที่จะออกจากเอ็นเอฟแอลหวนกลับมาทำงานระดับคอลเลจกับ ยูซีแอลเอ ในฐานะโค้ชทีมบุก

อีริก เบียเนียมี่ อดีตผู้ช่วยเฮดโค้ชและโค้ชทีมบุกของ วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส กำลังสรุปข้อตกลง 2 ปีเพื่อเข้าร่วมทีมสตาฟฟ์ของ ยูซีแอลเอ ในฐานะโค้ชทีมบุก ซึ่งเป็นการหวนคืนถิ่นเก่าอีกครั้งหลังเคยทำงานในช่วงปี 2003-2005 ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ยูซีแอลเอ เพิ่งแต่งตั้ง เดอชอน ฟอร์สเตอร์ วัย 44 ปีเป็นหัวหน้าโค้ชคนใหม่เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ก่อนพวกเขาจะทาบทาม เบียเนียมี่ วัย 54 ปีที่กำลังว่างงานในปัจจุบันหลังแยกทางกับ คอมแมนเดอร์ส เพื่อดึงคืนสู่เหย้าอีกครั้ง หลังการเติบโตในละแวกดังกล่าวและยังเคยทำงานฐานะโค้ชรันนิ่งแบ็กในช่วงปี 2003-2005 

'เซาธ์เทิร์น แคลิฟอร์เนีย' เบียเนียมี่ เขียนในอีเมล 'ผมเข้าเรียนไฮสคูลที่นั่น ผมเริ่มต้นเล่นอาชีพในลีกที่นี่ (กับ ชาร์จเจอร์ส 1991-1994) เห็นได้ชัดว่ามันเยี่ยมมากที่ได้กลับมากับ เดอะ บรูอินส์ ที่ผมเคยทำงานมาก่อนหน้านี้'

เบียเนียมี่ มีโอกาสที่จะอยู่ในเอ็นเอฟแอลต่อไป หลังการเข้าสัมภาษณ์งานเฮดโค้ชของ คอมแมนเดอร์ส และงานโค้ชทีมบุกกับสองแฟรนไชส์ อีกทั้งยังมีทีมที่เสนองานผู้ช่วยเฮดโค้ชและโค้ชรันนิ่งแบ็กแก่เขาด้วย แต่ท้ายที่สุด เบียเนียมี่ เลือกกลับมาทำงานกับ ยูซีแอลเอ 

'ผมได้พูดคุยและสัมภาษณ์กับหลายทีมนับไม่ถ้วน และผมได้รับการปรบมือและยกย่อง' เบียเนียมี่ เขียน 'ผมไม่สามารถพูดได้ว่าทำไมถึงตัดสินใจบางอย่างหรือไม่ได้ทำ แต่มันไม่ได้เกี่ยวกับสิ่งที่ผมขาดไป'

'ศักดิ์ศรีของตนเอง คุณค่า ความซื่อสัตย์ ความเป็นบุคคล ความเป็นลูกผู้ชายของผมจะไม่ถูกตั้งคำถามหรือประนีประนอม มันไม่ได้เกี่ยวกับเงินเสมอไปเช่นกัน ทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิตมักจะเป็นเรื่องของจังหวะเวลา ในช่วงเวลานี้ในชีวิตของผม โอกาสทำให้ผมมีความยินดีที่จะได้เป็นผู้สร้างและผู้นำของมนุษย์ต่อไป เพื่อทำสิ่งที่ผมรัก ทำตามความปรารถนาและความฝันของผม โดยไม่ประนีประนอมว่าผมเป็นใครในฐานะผู้ชาย' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด