:::     :::

นอร์ทกรุงเทพเปิดตัวแบบศูนย์ฝึกฟุตบอล

วันจันทร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2567
425
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สโมสรฟุตบอลมหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ ฉลองตั๋วรอบแชมเปี้ยนส์ลีก ปุ๋ยรุ่งอรุณ ลีก 2023/24 มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ และ สโมสรฟุตบอลมหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ เปิดตัวแบบ ศูนย์ฝึกซ้อมฟุตบอลระดับสากล North Bangkok​ Football Training Center​ ศูนย์ฝึกสนามหญ้าจริงพร้อมอาคารนันทนาการ บนพื้นภายในมหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ วิทยาเขตรังสิต

มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพมีความตั้งใจที่จะส่งเสริมและพัฒนาทักษะเยาวชนรุ่นใหม่ที่มีความสามารถดีทางด้านกีฬา มีวินัยความรับผิดชอบ พร้อมที่จะเรียนรู้และพัฒนาตนเองอย่างสม่ำเสมอ พร้อมให้โอกาสที่จะได้รับทุนในการศึกษาต่อทั้งในระดับปริญญาตรี ปริญญาโท และปริญญาเอก เพื่อพัฒนานักกีฬาของมหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพมีประสิทธิภาพและก้าวสู่วงการกีฬาอาชีพได้อย่างมีศักยภาพ
ในปีการศึกษา 2567 มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ และ สโมสรฟุตบอลมหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ มีแผนที่จะก่อสร้างศูนย์ฝึกซ้อมฟุตบอล North Bangkok​ Football Training Center​ ซึ่งเป็นศูนย์ฝึกซ้อมสนามหญ้าจริง มาตรฐานระดับสากล ซึ่งผ่านการออกแบบเรียบร้อยแล้ว โดยภายในจะประกอบไปด้วย อาคารนันทนาการ ห้องฟิตเนส ห้องพักนักกีฬา Community Space พร้อม Sky Track รอบอาคาร รวมถึงสนามซ้อมระดับมาตรฐานสากลแบ่งเป็น สนามฟุตบอล 11 คน 1 สนาม สนามฟุตบอล 7 คน 2 สนาม สนามฟุตซอลพร้อมอัฒจรรย์นั่งชม 1 สนาม เพื่อพัฒนาศักยภาพนักกีฬาของมหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพอย่างเต็มประสิทธิภาพ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด