:::     :::

พีเทอร์สมั่นใจควินน์จะเป็นโค้ชที่ยอดเยี่ยมของคอมแมนเดอร์ส

วันอังคารที่ 27 กุมภาพันธ์ 2567
201
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอช แฮร์ริส (ซ้าย) เจ้าของทีม วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส เปิดตัว แดน ควินน์ ในฐานะเฮดโค้ชคนใหม่ร่วมกับ อดัม พีเทอร์ส (ขวา) ผู้จัดการทั่วไป

อดัม พีเทอร์ส ผู้จัดการทั่วไปแสวงความมั่นใจว่า แดน ควินน์ จะเป็นโค้ชที่ยอดเยี่ยมสำหรับ วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส หลังการดึงโค้ชทีมรับวัย 53 ปีของ ดัลลาส คาวบอยส์ มารับตำแหน่งหัวหน้าโค้ชคนใหม่ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

พีเทอร์ส ได้สรุปการตัดสินใจในการเลือก ควินน์ มาเป็นหัวหน้าโค้ชคนใหม่เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ เขาโทรศัพท์หาโค้ชวัย 53 ปีทันที แต่ ควินน์ ไม่ได้รับสายในตอนแรก แต่ก็โทรกลับอย่างรวดเร็ว

'เขาทำให้ผมรอนานมาก' ควินน์ กล่าวแบบติดตลกระหว่างการแถลงข่าว 'ผมไม่ได้รับสายในตอนแรก' จากนั้นโค้ชวัย 53 ปีโทรกลับอย่างรวดเร็วและ พีเทอร์ส ได้แจ้งข่าวดีแก่เขา หลังทีมงานของ คอมแมนเดอร์ส ตัดสินใจเลือกเขาเป็นหัวหน้าโค้ชคนใหม่

พีเทอร์ส ใช้เวลาเสาะหาหัวหน้าโค้ชคนใหม่เป็นเวลา 4 สัปดาห์ และมีการสัมภาษณ์งานแคนดิเดต 14 ครั้ง โดย ควินน์ และทีมงานของเขาได้แสดงวิสัยทัศน์ต่อ พีเทอร์ส, เจ้าของทีม จอช แฮร์ริส, ริค สพีลแมน, บ็อบ มายเออร์ส และ มาร์ติน เมย์ฮิว เกี่ยวกับลักษณะความเป็นผู้นำของเขา ความเต็มใจที่จะเรียนรู้จากความล้มเหลว และความปรารถนาที่จะทำงานร่วมกับ ฟร้อนท์ ออฟฟิศ 

ควินน์ เป็นตัวเต็งที่มีโอกาสเข้ามารับงานที่ คอมแมนเดอร์ส เช่นเดียวกับ ไมค์ แม็คโดนัลด์ โค้ชทีมรับของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ และ ราฮีม มอร์ริส โค้ชทีมรับของ แอลเอ แรมส์ ก่อน แม็คโดนัลด์ จะตอบรับงานเฮดโค้ช ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ และ มอร์ริส เลือกไปทำงานกับ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ 

'ทุกครั้งที่เราพูดคุยกับ แดน มันชัดเจนมากขึ้นเรื่อยๆว่าเขาคือชายคนนี้' พีเทอร์ส กล่าว 'ทั้งสองครั้งมันเหมือนกับว่าเรากำลังพูดจาภาษาเดียวกัน มันเจ๋งจริงๆ มีความสัมพันธ์ที่ดี มีวิสัยทัศน์ร่วมกัน ดังนั้นมันแทบจะทันทีเลยที่ผมรู้ว่า แดน จะเป็นโค้ชที่ยอดเยี่ยมสำหรับเรา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด