:::     :::

คลิปเปอร์สรีแบรนด์ทีมรอรับรังเหย้าใหม่

วันอังคารที่ 27 กุมภาพันธ์ 2567
269
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟรนไชส แอลเอ คลิปเปอร์ส เปิดตัวภาพลักษณ์ใหม่ของทีมที่จะเริ่มใช้ในฤดูกาล 2024-25 ทั้งโลโล้, เสื้อแข่ง หรือการออกแบบพื้นสนาม เพื่อให้พร้อมก่อนเปลี่ยไปใช้อินทิวต์ โดม เป็นรังเหย้า

โลโก้ใหม่ได้แรงบันดาลใจจากเรือเร็วซึ่งจอดทอดสมอยังอ่าว แซน ดีเอโก้ จุดเริ่มต้นกำเนิดแฟรนไชส์, ท้องเรือเป็นลายลูกบาสฯ, ประยุกต์เข็มทิศเดินเรือเป็นตัว ‘C’ สื่อถึงทีม คลิปเปอร์ส และฟ้อนต์ที่ใช้ก็ดัดแปลงจากของทหารเรือ 

“เรารับฟังคำแนะนำ, ข้อเสนอจากหลายแหล่ง จากนั้นจากผู้เชี่ยวชาญมาออกแบบภาพลักษณ์ใหม่ที่สวยงาม ผ่านกี่ยุคสมัยก็ไม่เชย ผสานรากฐานแต่อดีตของเราผสานเข้ากับอนาคต” จิลเลี่ยน ซัคเกอร์ ปธ.ฝ่ายปฏิบัติการด้านธุรกิจกล่าวผ่านแถลงการณ์ 


“หลักหมายใหม่ของเรามีความหมายและแข็งแกร่ง บันทึกรากเหง้าทีมและความทะเยอทะยาน” 

การปรับโลโก้แบบย่อ ‘LA’ ก็ออกแบบให้ตัวแอลอยู่ซ้อนด้านล่างตัวเอ ตั้งใจให้เป็นไอค่อนแบบ ‘LA’ ของทีมเบสบอล แอลเอ ด็อดเจอร์ส 

นอกจากนั้นก็ยังออกแบบใหม่คำว่า คลิปเปอร์ส และ คลิปส์ 

“มันจะลงไปอยู่ในหมวกสวมใส่แล้วกลายเป็นสินค้าระดับยอดนิยม เมื่อผ่านไปอีก 20 ปีแล้วมองย้อนกลับมา นี่จะถือเป็นจุดเริ่มความโด่งดังของ คลิปเปอร์ส” 

คลิปเปอร์ส เล่นที่ แซน ดีเอโก้ ระหว่างปี 1978-1984 จากนั้นย้ายขึ้นมา ลอส แอนเจลีส แชร์สนามร่วมกับอริ แอลเอ เลเกอร์ส ตั้งแต่ปี 1999 เพราะอยู่ดาวน์ทาวน์  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด