:::     :::

ฟรัตเตซี่รู้ดีต้องปรับปรุงเพื่อตัวจริงอินเตอร์

วันอังคารที่ 27 กุมภาพันธ์ 2567
345
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาวิเด้ ฟรัตเตซี่ กองกลางทีมชาติอิตาลี เข้าใจดีถึงสถานการณ์ของตัวเองในทีม อินเตอร์ มิลาน ยอมรับต้องปรับปรุงตัวเองอีก เพื่อให้ได้ลงตัวจริงมากขึ้น

ฟรัตเตซี่ ย้ายจาก ซาสซูโอโล่ มาร่วมทีม อินเตอร์ มิลาน เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว เบื้องต้นยังอยู่ในสัญญายืมตัว แต่ก็มีเงื่อนไขข้อบังคับซื้อขาด รับประกันการสวมชุด เนรัซซูรี่ ต่อไปในฤดูกาล 2024-25

กองกลางทีมชาติอิตาลี ไม่ได้ลงตัวจริงอย่างสม่ำเสมอในทีมของเทรนเนอร์ ซิโมเน่ อินซากี้ แต่ก็ทำไปแล้ว 5 ประตู กับ 5 แอสซิสต์ จาก 29 เกมรวมทุกรายการ ซึ่งเป็นการลงตัวจริงเพียง 8 เกมเท่านั้น และนับเฉพาะเกมเซเรียอาเพิ่งได้ลงตัวจริงแค่ 3 เกม
ฟรัตเตซี่ ซึ่งเพิ่งทำประตูได้ในเกมเซเรียอาล่าสุดที่ อินเตอร์ ชนะ เลชเช่ 4-0 กล่าวว่า "ผมชอบแย่งบอลมากกว่าการทำประตู แต่ก็เป็นเรื่องดีเสมอที่ยิงประตูได้"
"เป็นเรื่องดีที่ได้ทำในทีมที่ทุกคนมีส่วนร่วม และ ซิโมเน่ อินซากี้ สมควรได้รับเครดิตสำหรับเรื่องนี้"
"เขาไม่ได้สูญเสียใครไปเลยแม้ตอนที่ทำการเปลี่ยนแปลงทีมเล็กน้อย เขาพูดกระตุ้นเรา ทำให้เรารู้สึกถึงความสำคัญซึ่งเป็นเรื่องสำคัญมาก"
"ผมไม่คิดว่าผมจะกลายเป็นตัวจริงในทันที มันคงโง่มากที่จะคิดแบบนั้น"
"กองกลางทุกคนที่นี่ไม่มีใครได้รับประกันการเป็นตัวจริง จึงเป็นเรื่องปกติที่นั่งสำรอง มันเป็นโอกาสที่จะเติบโต และมุมมองทัศนคติที่แตกต่างออกไปก็ส่งผลต่อผม ผมไม่เคยเสียใจที่ย้ายมา อินเตอร์"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด