:::     :::

ปธ.ปอร์โต้เผยหมดหนทางรั้งตาเรมี่เซ็นงู

วันพุธที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567
336
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮอร์เค่ นูโน่ ปินโต้ ดา คอสต้า ประธานสโมสร ปอร์โต้ เน้นย้ำว่าทีมของตนไม่สามารถทำอะไรได้เลยเกี่ยวกับการย้ายของ เมห์ดี้ ตาเรมี่ ไปยัง อินเตอร์ มิลาน

กองหน้าทีมชาติอิหร่านวัย 31 ปี เข้าสู่ช่วง 6 เดือนสุดท้ายของสัญญากับยักษ์ใหญ่โปรตุเกส และพร้อมที่จะย้ายออกไปแบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังตกลงสัญญากับ งูใหญ่ ได้แล้ว

ตาเรมี่ ตกลงที่จะเซ็นสัญญา 2 ปี กับ อินเตอร์ พร้อมอ็อปชั่นสามารถต่อปีที่ 3 และคาดว่าจะเข้ารับการตรวจร่างกายกับ งูใหญ่ ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้าก่อนจะยืนยันการย้ายทีม เขาวางแผนที่จะดำเนินการเหล่านี้เมื่อเดือนที่แล้ว แต่การประท้วงของแฟนๆ ทำให้เขาต้องเลื่อนออกไป

ปินโต้ ดา คอสต้า กล่าวว่า "ตาเรมี่ เป็นผู้เล่นคนสำคัญ แต่เราไม่สามารถทำอะไรกับเรื่องนี้ได้ เขาเป็นนักเตะคนสำคัญของเรา เหมือนกับที่ทุกคนเป็น แต่สุดท้ายแล้วมันสำคัญว่าใครจะได้ลงเล่น สิ่งนี้ใช้กับ ตาเรมี่ หรือคนอื่นๆ ด้วย เช่นเดียวกับที่เกิดขึ้นในสโมสรใหญ่ๆ มันก็เกิดขึ้นที่ เปแอสเช ด้วย"

"เมื่อหมดสัญญา ผู้เล่นมีอิสระในการเลือกว่าอนาคตของพวกเขาจะเป็นอย่างไร เราไม่สามารถทำอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้ได้ นอกจากอยากให้พวกเขามีความสุข"

กองหน้าชาวอิหร่านวัย 31 ปี ไม่ได้แสดงผลงานที่ดีที่สุดกับ ปอร์โต้ ในฤดูกาลนี้ โดยทำได้เพียง 6 ประตู และ 4 แอสซิสต์ จาก 1,871 นาที ในจำนวน 25 นัด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด