:::     :::

มิโด้อ้างซาลาห์เซ็นย้ายเล่นซาอุซีซั่นหน้า

วันพุธที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567
304
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อดีตสตาร์ดังในเวทีพรีเมียร์ลีก ได้ทิ้งระเบิดใส่แฟนบอล ลิเวอร์พูล ด้วยการอ้างว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ตกลงที่จะย้ายไปค้าแข้งในซาอุดีอาระเบียแล้วในฤดูกาลหน้า

ซาลาห์ ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงอย่างหนักในการย้ายไปโปรลีก ซาอุดีอาระเบีย เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว และตกอยู่ภายใต้ข้อเสนอ 150 ล้านปอนด์ จาก อัล อิตติฮัด ซึ่ง หงส์แดง ปฏิเสธในวันเส้นตาย

แต่ประเทศจากตะวันออกกลางก็ยังไม่หมดหวังที่จะโน้มน้าวใจ ซาลาห์ ให้ออกจาก ลิเวอร์พูล และพวกเขาอาจจะกลับมาล่าตัวเขาอีกครั้ง

มิโด้ อดีตกองหน้า สเปอร์ส ซึ่งเคยเล่นกับ มิดเดิ้ลสโบรช์, วีแกน และ เวสต์แฮม ในพรีเมียร์ลีกด้วย อ้างว่า ซาลาห์ เพื่อนร่วมชาติของเขาได้จรดปากกาในข้อตกลงเพื่อย้ายจากสโมสรเมอร์ซี่ย์ไซด์ไปยังซาอุดีอาระเบีย แต่ไม่ได้ระบุว่าเขาจะไปสโมสรไหน และตกลงกับทีมอะไร

"โมฮาเหม็ด ซาลาห์ จะอยู่ในลีกซาอุดีอาระเบียในฤดูกาลหน้า" มิโด้ เขียนบน X

"สัญญาถูกเซ็นแล้ว"

มิโด้ ไม่ใช่คนเดียวที่เชื่อว่า ซาลาห์ จะย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล หลังจบฤดูกาลนี้ ดังที่ มาร์ค ลอว์เรนสัน ตำนาน หงส์แดง กล่าวอ้างเมื่อต้นเดือนว่าปีกอียิปต์จะย้ายออกจากแอนฟิลด์ หลังช่วงเวลา 7 ปี

สัญญากับ ลิเวอร์พูล ของ ซาลาห์ จะหมดลงในปีหน้า แต่เขาได้ปล่อยให้ข่าวลืออยู่เพียงเบื้องหลัง และเติบโตกับทีมอีกครั้งในซีซั่นนี้

ดาวเตะวัย 31 ปี ทำไป 19 ประตู จากการลงเล่น 28 นัด ให้ทีมของเขาที่กำลังตามล่า 4 แชมป์ในฤดูกาลนี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด