:::     :::

หงส์ไม่ยกธงขอจีบเอ็ดเวิร์ดส์คืนทีมต่อ

วันพฤหัสบดีที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567
3,519
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิเวอร์พูล ยังไม่ยอมแพ้ที่จะนำอดีตผู้อำนวยการกีฬาอย่าง ไมเคิ่ล เอ็ดเวิร์ดส์ กลับคืนสู่สโมสร แต่อาจเป็นบทบาทที่แตกต่างออกไปจากเดิม

แชมป์คาราบาว คัพ ทีมล่าสุดต้องเผชิญกับการเปลี่ยนแปลงใหญ่ในช่วงซัมเมอร์ โดย เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมจะลงจากตำแหน่ง และ ยอร์ก ชมัดท์เค่ ผู้อำนวยการกีฬาก็ออกจากสโมสรไปแล้วด้วย

การสนทนาเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงนั้นเริ่มมาตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนแล้ว แต่ เดลี่ เมล รายงานว่าเจ้าของสโมสรคำนึงถึงความสำคัญของการรักษาความต่อเนื่องและเอกลักษณ์ที่พวกเขามีในยุคของ คล็อปป์

ด้วยเหตุนี้ ไมค์ กอร์ดอน ประธาน เอฟเอสจี จึงติดต่อไปหา เอ็ดเวิร์ดส์ เมื่อปลายเดือนมกราคมเพื่อหารือเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการพาเขากลับมา

เอ็ดเวิร์ดส์ ซึ่งลาออกจากบทบาทผู้อำนวยการกีฬาในปี 2022 แสดงความชัดเจนว่าเขาไม่ต้องการกลับไปทำหน้าที่เดิม และปฏิเสธแนวทางจาก ลิเวอร์พูล อย่างสุภาพ

อย่างไรก็ตาม แม้จะล้มเหลวในรอบแรก แต่สโมสรในถิ่นแอนฟิลด์ก็ยังไม่ละทิ้งความหวัง และยังคงประเมินต่อไปว่าพวกเขาจะปรับโครงสร้างทีมใหม่ได้อย่างไร และค้นหาความท้าทายที่น่าตื่นเต้นยิ่งขึ้นสำหรับ เอ็ดเวิร์ดส์ ภายในกลุ่มของพวกเขา

พวกเขากำลังดำเนินการตามขั้นตอนต่อไปเพื่อค้นหาผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่เช่นเดียวกับผู้จัดการทีม แม้จะหวังเป็นอย่างยิ่งว่า เอ็ดเวิร์ดส์ จะมีส่วนร่วมในการคัดเลือกนั้น

นับตั้งแต่ออกจาก ลิเวอร์พูล เอ็ดเวิร์ดส์ วัย 44 ปี ก็ได้รับความสนใจจากทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี ซึ่งกระตือรือร้นที่จะหารือเกี่ยวกับตำแหน่งที่กว้างกว่านี้ และมันจะต้องมีความคล่องตัวมากขึ้นอีกเพื่อล่อลวงให้ เอ็ดเวิร์ดส์ กลับมา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด