:::     :::

ผีฉลุยเอฟเอบุกล้างตาเจ้าป่า1-0กาเซมีโร่โขกชัย

วันพฤหัสบดีที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567
799
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนฯ ยูไนเต็ด ผ่านเข้ารอบเอฟเอ คัพ ได้ตามเป้า หลังบุกเอาชนะ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 1-0 จากประตูชัยในช่วงท้ายเกมของ กาเซมิโร่ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 5 

ฟอเรสต์ 0 - แมนฯ ยูไนเต็ด 1

สนาม : เดอะ ซิตี้ กราวน์ด

แมนฯ ยูไนเต็ด เกือบนำเร็วตั้งแต่ 4 นาทีแรกจากเตะมุมที่สุดท้ายเป็น อันโตนี่ ได้ยิงด้วยซ้ายในเขตโทษ ทว่าบอลไปชนเสาน่าเสียดาย

นาทีที่ 7 แมฯน ยูไนเต็ด มีโอกาสอีกครั้ง ดิโอโก้ ดาโลต์ เปิดบอลให้ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ โหม่งในเขตโทษ บอลเข้ากรอบแต่ว่ายังไม่แรงพอที่จะผ่านมือ แมตต์ เทอร์เนอร์

ฟอเรสต์ ได้ตอบโต้คืนบ้างในนาทีถัดมา ดานิโล่ เปิดบอลให้ ดิว็อค โอริกี้ กดด้วยขวาในเขตโทษฝั่งขวา แต่ว่า อ็องเดร โอนาน่า ยังไม่พลาด

ผีแดง มีโอกาสลุ้นอีกในนาที 33 จากลูกเตะมุมของ ดิโอโก้ ดาโลต์ ที่เปิดเข้าหัว สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ แต่ก็เข้าไม่ผ่านมือ เทอร์เนอร์ จากนั้นจบครึ่งแรกที่สกอร์นี้

ครึ่งหลังนาที 49 ฟอเรสต์ เกือบนำก่อน แอนโธนี่ เอลังก้า ผ่านบอลให้ ไตโว อโวนิยี่ หวดด้วยซ้ายเน้นๆ ในเขตโทษ แต่ โอนาน่า ยังป้องกันเอาไว้ได้ 

แมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาสบ้างในนาที 63 บรูโน่ แฟร์นันด์ส ทำชิ่งกับเพื่อนร่วมทีมก่อนโยกเข้าซ้ายแล้วยิงแบบติดไซด์ก้อย บอลเลี้ยวข้ามคานออกหลังไปนิดเดียว

เกมทำท่าว่าจะจบด้วยการเสมอ แต่นาที 89 แมนฯ ยูไนเต็ด มาได้ประตูชัยจากฟรีคิกทางฝั่งซ้ายที่ บรูโน่ เปิดบอลกระดอกพื้นก่อนมี กาเซมีโร่ สอดเข้าไปโขกเฉือนๆ ส่งบอลผ่านมือ แมตต์ เทอร์เนอร์ เข้าไปเป็น 1-0

จากนั้นจบเกม แมนฯ ยูไนเต็ด บุกชนะ ฟอเรสต์ 1-0 ได้ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ และจะได้เปิดศึก "แดงเดือด" พบ ลิเวอร์พูล 

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ : แมตต์ เทอร์เนอร์ - เนโค วิลเลี่ยมส์, เฟลิเป้, มูริลโล่, แฮร์รี่ ทอฟโฟโล่ - ดานิโล่, ไรอัน เยตส์ - แอนโธนี่ เอลังก้า, มอร์แกน กิ๊บบ์ส-ไวท์, ดิว็อค โอริกี้ - ไตโว อโวนิยี่

แมนฯ ยูไนเต็ด : อ็องเดร โอนาน่า - ดีโอโก้ ดาโลต์, จอนนี่ อีแวนส์, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, โซฟียาน อัมราบัต - สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, กาเซมีโร่ - อันโตนี่, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, อเลฮานโดร การ์นาโช่ - มาร์คัส แรชฟอร์ด 

ผู้ตัดสิน : คริส คาวานาห์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด