:::     :::

กวินทร์หวังเซฟพากิเลนคว้าชัยเหนือประจวบ

วันพฤหัสบดีที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567
3,544
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตู เมืองทอง ยูไนเต็ด ชี้แข้งกิเลนผยองต้องเตรียมตัวให้พร้อมในทุกๆ เกม เพื่อเดินหน้าคว้าชัยชนะ พร้อมกล่าวถึงแมตช์ที่พบกับ ประจวบ เอฟซี ว่าต้องไม่ประมาท เนื่องจากมีรูปแบบการเข้าทำสุดอันตราย แต่ตนหวังว่าสุดท้ายแล้วผลการแข่งขันจะเป็นใจให้กับทีม

อดีตแชมป์ ไทยลีก 4 สมัย เพิ่งบุกไปเสมอกับ นครปฐม ยูไนเต็ด 2-2 ก่อนมีคิวกลับมาสนาม ธันเดอร์โดม เพื่อรับมือต่อพิฆาตในวันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคม ที่จะถึงนี้
จอมหนึบวัย 34 ปี กล่าวว่า "ทุกทีมใน ไทยลีก แข็งแกร่งเหมือนกันหมด และมีการแข่งขันที่สูงขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งอยู่ที่จังหวะในเกมว่าทีมใดจะเล่นผิดพลาดน้อยที่สุด แต่ด้วยสถานการณ์ตอนนี้ เรามีทางเดียวคือต้องชนะ ฉะนั้นต้องเตรียมความพร้อมให้มากที่สุดในทุกๆ แมตช์"
"พวกเขา (ประจวบ) มีแนวรุกที่ร่างกายสูงใหญ่และรั้งดาวซัลโวอยู่ รูปแบบการเล่นก็หลายรูปแบบ ถึงแม้ว่าอันดับจะไม่ได้ดีนัก แต่ว่าความอันตรายยังมีอยู่เต็มไปหมด ซึ่งนักเตะทุกคนล้วนมีคุณภาพอยู่ในตัว เราจึงประมาทไม่ได้ รวมถึงโฟกัสทีมของเรามาเป็นอันดับหนึ่ง และต้องเก็บชัยในบ้านให้ได้"
สำหรับ เมืองทอง จะเปิด ธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ ประจวบ ในวันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคม 2024 เวลา 17.30 น. ถ่ายทอดสดทาง AISPLAY, TrueVisionsNow และ 3BB GIGA TV

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด