:::     :::

โอบีมิเกลชงหนักโอซีเมนร่วมทัพสิงห์ให้ได้

วันศุกร์ที่ 01 มีนาคม 2567
374
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอห์น โอบี มิเกล อดีตกองกลางของ เชลซี เชียร์เต็มที่ให้ วิคเตอร์ โอซีเมน กองหน้ารุ่นน้องย้ายมาค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงซัมเมอร์นี้

    หัวหอกทีมชาติไนจีเรีย ถูกวางเป็นเป้าหมายลำดับต้นๆ ของ "สิงห์บลูส์" ที่จะดึงมาเสริมกองหน้าหลังจบฤดูกาลนี้ และทาง โอบี มิเกล ในฐานะรุ่นพี่ในทีมชาติก็เชียร์อย่างหนักหวังให้มันเกิดขึ้นให้ได้

    "ผมยังคงทำหน้าที่เอเย่นต์เพื่อพยายามนำเขามาที่ เชลซี! ผมได้ 20 เปอร์เซ็นต์ของข้อตกลงนั้น หวังว่ามันจะสำเร็จนะ!" มิเกล กล่าวติดตลกผ่าน เว็บ ซัมมิต ที่ กาตารื เมื่อวันพฤหัสบดี ที่ผ่านมา

    เมื่อถูกถามว่า โอซีเมน จะย้ายไปเล่นกับ เชลซี มีความเป็นไปได้อย่างจริงจังแค่ไหนทาง มิเกล ตอบว่า "ผมคิดว่ามันมีความสนใจอย่างแท้จริงจากทั้งสองฝ่าย ผมคิดว่าเขารักสโมสร เขาต้องการย้ายมาเล่นด้วย"

    "เห็นได้ชัดว่าเขาต้องการตามรอยผมในฐานะนักเตะ ไนจีเรีย ที่เคยเล่นให้กับ เชลซี - เช่นเดียวกับ วิคเตอร์ โมเสส, เซเลสติน บาบายาโน่, มีไม่กี่คน"

    "ลอนดอน เป็นเมืองที่ยอดเยี่ยม แทนที่จะไป ลิเวอร์พูล หรือสถานที่แบบนั้น คุณต้องการใช้ชีวิตที่ ลอนดอน แต่เขาก็มีความสนใจอย่างมากเช่นกันจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, แมนฯ ยูไนเต็ด - ผมยังคงผลักดันและส่งข้อความหาเขา พยายามทำให้แน่ใจว่าเขาไม่คิดมากและมีสโมสรเดียวในใจ - ทีมสีน้ำเงิน"   

    "ผมกำลังกดดันเขา หวังว่าเขาจะมาที่สโมสร ผมคิดว่าสิ่งหนึ่งที่เราขาด ทุกคนเห็นจากเกมชิงชนะเลิศ คาราบาว คัพ เมื่อวันอาทิตย์ มันคือการทำประตู เราต้องการกองหน้าที่ทำประตูได้"

    "ถ้าเขาทำได้ 20 ประตูบวกต่อฤดูกาล, 25 ประตู ใครจะรู้ นั่นคือสิ่งที่ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ทำ, นี่คือเหตุผลที่ว่าเขาคือหนึ่งในสุดยอดกองหน้า เขาไม่ได้มาเชื่อมเกมอะไร เอาบอลเขาไปในเขตโทษและเขาจะปิดบัญชี นั่นคือสิ่งที่ วิคเตอร์ จะมอบให้เราอย่างแน่นอน"

    "หวังว่ามันจะผ่านไปด้วยดีและเขาจะมาที่ เชลซี และกลายเป็นตำนาน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด