:::     :::

'อันเช่'ปัดพูดถึงการเซ็นเดวิสซัมเมอร์นี้

วันเสาร์ที่ 02 มีนาคม 2567
189
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์โล อันเชล็อตติ ยืนยันว่าเขาพึงพอใจกับสองตัวเลือกตำแหน่งแบ็กซ้ายตอนนี้อย่าง แฟร์กล็องด์ เมนดี้ และ ฟราน การ์เซีย ท่ามกลางข่าวเชื่อมโยงกับ อัลฟอนโซ่ เดวิส แบ็กจอมบุกของ บาเยิร์น มิวนิค

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ปฏิเสธที่จะพูดถึงข่าวการเซ็นสัญญากับ อัลฟอนโซ่ เดวิส แบ็กซ้ายวัย 22 ปีของ บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยกล่าวเฉพาะสถานการณ์ปัจจุบันที่ทีมมีสองแบ็กซ้ายที่ไว้วางใจได้อย่าง แฟร์กล็องด์ เมนดี้ และ ฟราน การ์เซีย ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

อันเชล็อตติ เริ่มต้นการแถลงข่าวก่อนเกมเยือน บาเลนเซีย บนเวทีลีกาวันเสาร์นี้โดยยืนยันว่า เรอัล มาดริด มีความตั้งใจที่จะขยายสัญญากับ ลูกัส บาซเกซ ที่กำลังจะสิ้นสุดพันธะในช่วงซัมเมอร์นี้ 

'ในขณะนี้ เรายังไม่ได้พูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้ ความจริงคือ ลูกัส มีฤดูกาลที่โดดเด่น เขาทำได้ดีมาก' เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนกล่าวถึง บาซเกซ

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า เดวิส แบ็กซ้ายของทีมเสือใต้ตกลงทางวาจาว่าจะย้ายมาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ซึ่งอาจเป็นช่วงซัมเมอร์นี้ทันทีหรือปีหน้า นั่นทำให้เกิดข้อสงสัยเกี่ยวกับอนาคตของ เมนดี้ และ ฟราน การ์เซีย ในช่วงหน้าร้อนนี้ 

'ณ ตอนนี้ เรามีแบ็กซ้าย 2 คนที่ไว้วางใจได้ คนหนึ่งคือ ฟราน การ์เซีย ซึ่งเล่นได้ดีมากในช่วงเริ่มต้นและทำได้ดี จากนั้น เมนดี้ ก็กลับมา ตอนนี้เรารู้สึกสบายใจกับพวกเขา' อันเชล็อตติ เลี่ยงพูดถึงประเด็นอื่นที่ไม่ตรงกับความต้องการของนักข่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})