:::     :::

อันเชล็อตติยันกูเลอร์จะได้โอกาสลงสนาม

วันเสาร์ที่ 02 มีนาคม 2567
201
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์ดา กูเลอร์ เริ่มไม่สบอารมณ์มากขึ้นเรื่อยๆหลังมิดฟิลด์วัย 18 ปีไม่ได้รับโอกาสจากเทรนเนอร์อย่างที่ควรจะเป็น

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ตอบข้อสงสัยเกี่ยวกับอนาคตของ อาร์ดา กูเลอร์ ว่ามิดฟิลด์ดาวรุ่งชาวเติร์กจะได้โอกาสแสดงความสามารถกับทีมชุดขาว ท่ามกลางข่าวว่าแข้งวัย 18 ปีอาจจะย้ายไปเล่นกับสโมสรอื่นด้วยสัญญายืมตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

กูเลอร์ ย้ายจาก เฟเนร์บาห์เช่ มาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้วด้วยค่าตัว 25 ล้านยูโร ซึ่งนักเตะปฏิเสธโอกาสย้ายทีมแบบยืมตัว โดยเลือกที่จะต่อสู้เพื่อตำแหน่งในทีมของ อันเชล็อตติ แต่เขาพลาดการลงเล่นช่วง 6 เดือนแรกของฤดูกาลนี้เนื่องจากการบาดเจ็บ ทว่านับตั้งแต่ฟื้นตัวกลับมา เขามีโอกาสลงเล่นเพียง 92 นาที ก่อนมีรายงานว่าแข้งวัย 18 ปีเริ่มรู้สึกหงุดหงิดมากขึ้นเรื่อยๆ

เมื่อถูกถามว่า เรอัล มาดริด ควรจะปล่อย กูเลอร์ ย้ายไปเล่นกับสโมสรอื่นด้วยสัญญายืมตัวเพื่อให้นักเตะมีโอกาสพัฒนาฝีเท้าหรือไม่ 

อันเชล็อตติ ตอบว่า 'มันขึ้นอยู่กับสถานการณ์ ผมคิดว่านักเตะอายุน้อยอย่างเขาจะต้องลงเล่นเพื่อแสดงให้เห็นคุณภาพของเขา ซึ่งขัดกับความต้องการของทีมและสโมสร เราต้องอดทนด้วยเหตุผลนั้น'

'แน่นอนว่าผมเข้าใจว่าเพื่อความก้าวหน้าของเขา สิ่งสำคัญคือต้องให้เวลาเขา แต่ในบางครั้งมันไม่สอดคล้องกับความต้องการของทีม ผมอยากให้แฟนๆได้เห็นความสามารถ แต่ช่วงเวลาของเขาจะมาถึง'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด