:::     :::

พีเทอร์สเตรียมหาควอร์เตอร์แบ็กใหม่คอมแมนเดอร์ส

วันเสาร์ที่ 02 มีนาคม 2567
231
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส กำลังทำงานเพื่อสร้างความมั่นคงแก่ตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กจากการยืนยันของ อดัม พีเทอร์ส จีเอ็มคนใหม่

อดัม พีเทอร์ส ผู้จัดการทั่วไปคนใหม่ของ วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส เปิดเผยว่าพวกเขายังมีงานที่ต้องทำอีกมากสำหรับการสรรหาควอร์เตอร์แบ็กคนใหม่ของแฟรนไชส์จากร่างดราฟท์ปี 2024 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

'เรายังมีงานอีกมากที่ต้องทำ' พีเทอร์ส กล่าวถึงการสร้างความมั่นคงให้แก่ตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กของ คอมแมนเดอร์ส เหมือนที่เคยทำกับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นานเนอร์ส ก่อนหน้านี้ในฐานะผู้ช่วยของ จอห์น ลินช์ จีเอ็มทัพคนตื่นทอง 

คอมแมนเดอร์ส มี แซม ฮาวเวลล์ ที่ออกสตาร์ท 18 เกมที่จะกลับมาในปี 2024 ในขณะที่พวกเขามีตัวเลือกอันดับ 2 จากร่างดราฟท์ปีนี้ที่ดูเหมือนว่าจะเป็นกลุ่มควอร์เตอร์แบ็กที่มีแนวโน้มที่ดี สอดคล้องกับการมีพื้นที่เงินเดือนจำกัดทำให้พวกเขาไม่สามารถจ่ายเงินให้ผู้เล่นประสบการณ์ในตลาดฟรีเอเจนต์ ซึ่ง พีเทอร์ส ยอมรับว่าเป็นเรื่องยากสำหรับการเลือกควอร์เตอร์แบ็ก

'ถ้าผมรู้คำตอบนั้น ผมคงจะอยู่ที่อื่น' พีเทอร์ส กล่าว 'อาจจะรีไทร์แล้ว มีอะไรอีกมากนอกเหนือจากเทป หากคุณกำลังประเมินดีเฟนซีฟเอนด์ ผมคิดว่าเราทุกคนคงจะเห็นแล้วว่า นิค โบซ่า หรือ ไมล์ส แกร์เร็ตต์ หน้าตาเป็นอย่างไร ในตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กมีความแตกต่างกันมาก นอกเหนือจากความสามารถและทักษะ รวมถึงความแข็งแกร่งของแขนและทั้งหมดนั้น'

พีเทอร์ส เข้าใจดีว่าการค้นหาควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงโดยไม่มีข้อสงสัยนั้นเป็นสถานการณ์ในฝัน แต่การเลือกควอร์เตอร์แบ็กจริงๆไม่ใช่เรื่องง่ายเช่นกัน ซึ่งต้องมาจากการประเมินอย่างรอบด้าน 

'กับควอร์เตอร์แบ็กจริงๆ หรือตำแหน่งใดๆก็ตาม มันเป็นผู้คนที่ประเมินผู้คน ดังนั้นคุณจะทำผิดพลาด' พีเทอร์ส กล่าว 'มันเป็นเรื่องของ (ไม่ว่า) คุณจะมีอัตราตีที่ดีกว่าจริงๆในดราฟท์ คุณพยายามตีให้มากสุดเท่าที่คุณสามารถทำได้ และยิ่งคุณตีได้มากเท่าไหร่ ไม่ว่าจะเป็นตัวเลือกรอบแรกหรือรอบ 7 หรือที่ใดระหว่างนั้น นั่นเป็นวิธีสร้างทีมของคุณ'

สำหรับ ฮาวเวลล์ อดีตดราฟท์รอบ 5 คลาส 2022 เสียถึง 21 อินเตอร์เซปน์มากสุดของเอ็นเอฟแอล และถูก 65 แซ็คในซีซั่น 2023 แต่ยังขว้างคอมพลีต 63.4 เปอร์เซ็นต์ ระยะ 3,946 หลา ทำ 21 ทัชดาวน์ และถือบอลวิ่งทำอีก 5 สกอร์ 

คอมแมนเดอร์ส แต่งตั้ง แดน ควินน์ เป็นหัวหน้าโค้ชคนใหม่ก่อนจะดึง คลิฟฟ์ คิงส์บิวรี่ จะถูกดึงมารับตำแหน่งโค้ชทีมบุก ซึ่งทั้งสองคนจะมีอิทธิพลต่อการเลือกควอร์เตอร์แบ็กคนใหม่ โดย คิงส์บิวรี่ มีความเชื่อมโยงกับ เคเล็บ วิลเลียมส์ จากการทำงานร่วมกันที่ ยูเอสซี อีกทั้งเขายังเป็นคนดีซีโดยกำเนิด แต่ ชิคาโก้ แบร์ส มีโอกาสเลือก วิลเลียมส์ ก่อนในฐานะดราฟท์อันดับ 1 แต่ พีเทอร์ส ไม่ยืนยันว่าเขาจะแข่งขันเพื่อแย่งตัว พีเทอร์ส หรือไม่

'จริงๆไม่ว่าอะไรก็ตามที่อาจเกิดขึ้นในลีกนี้ คุณอยากจะมีส่วนร่วมกับมันเสมอ' พีเทอร์ส กล่าว 'ไม่ว่าคุณจะเหนี่ยวไกยิงหรือไม่ นั่นเป็นอีกเรื่องหนึ่ง แต่คุณต้องการที่จะเข้าใจเสมอว่าผู้คนต้องการทำอะไร'

'ดังนั้น คุณต้องการจะมีส่วนร่วมในสิ่งเหล่านั้นเสมอ ไม่ว่าคุณจะเหนี่ยวไกในตอนท้ายจริงๆหรือไม่ นั่นคือตอนที่คุณรวบรวบข้อมูลทั้งหมด และทำการตัดสินใจดีที่สุดเพื่อทีม' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด