:::     :::

สิงห์หาโค้ชตั้งเตะท้าทายอิทธิพล'พอช'

วันเสาร์ที่ 02 มีนาคม 2567
931
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลซี เตรียมเปิดรับสมัครโค้ชเฉพาะทางด้านลูกตั้งเตะในฤดูกาลหน้า ซึ่งทำให้เกิดคำถามเกี่ยวกับอิทธิพลของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์

เดลี่ เมล ได้รับแจ้งว่า โปเช็ตติโน่ ไม่ได้มีส่วนร่วมในกระบวนการสรรหาบุคลากร หลังจากที่มีความสงสัยอย่างกว้างขวางเมื่อเดือนที่แล้วว่า เชลซี ต้องการโค้ชเฉพาะทางหรือไม่

ยิ่งกับลูกตั้งเตะในการเล่นเกมรุกของ สิงห์บลูส์ นั้นทำได้ไม่ดีเลยในฤดูกาลนี้ โดยมีเพียง น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์, คริสตัล พาเลซ, เบิร์นลี่ย์ และ เชฟฯ ยูไนเต็ด ที่ทำประตูจากการเล่นลูกตั้งเตะได้น้อยกว่าพวกเขาที่ 6 ประตูในพรีเมียร์ลีก

ทีมของ โปเช็ตติโน่ ทำประตูไม่ได้เลยจากการเล่นลูกฟรีคิกโดยตรง และจำนวน 5 ประตูที่มาจากลูกเตะมุมของพวกเขาก็น้อยกว่า อาร์เซน่อล ถึง 8 ประตู โดย ปืนใหญ่ มี นิโกลัส โยเวอร์ โค้ชฟรีคิกที่ได้รับเครดิตอย่างกว้างขวาง ซึ่งคิดได้ 30 เปอร์เซ็นต์ จากของประตูของพวกเขาในซีซั่นนี้

เชลซี เป็นหนึ่งในสโมสรของพรีเมียร์ลีกที่ไม่ได้จ้างโค้ชลูกตั้งเตะ ซึ่งพวกเขากระตือรือร้นที่จะค้นหาในซัมเมอร์นี้

เจ้าของร่วมอย่าง ท็อดด์ โบห์ลี่ และ เคลียร์เลต แคปปิตอล ได้ลงทุนอย่างมากสำหรับการเสริมความแข็งแกร่งให้กับ เชลซี นับตั้งแต่ที่เทคโอเวอร์ทีมเมื่อ 2 ปีที่แล้ว โดยมีการตั้งผู้อำนวยการกีฬา, ผู้เชี่ยวชาญด้านการสรรหาบุคลากร และนักการศึกษาโค้ช

อย่างไรก็ตาม โปเช็ตติโน่ ก็มีทีมงานของเขามาด้วยตอนรับตำแหน่งเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว และดูเหมือนว่าจะถูกตั้งคำถามถึงคุณค่าของโค้ชผู้เชี่ยวชาญในงานแถลงข่าวเมื่อเดือนก่อน

"เรามีผู้เชี่ยวชาญ เราเป็นทีมงานฝึกสอนที่รับผิดชอบทุกอย่าง" โปเช็ตติโน่ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด