:::     :::

ราฟาเตือนอลอนโซ่อย่าเพิ่งรีบคุมหงส์

วันเสาร์ที่ 02 มีนาคม 2567
867
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราฟาเอล เบนีตเซ เทรนเนอร์คนดังเตือน ชาบี อลอนโซ่ อย่าเพิ่งรีบร้อนรับงานกับ ลิเวอร์พูล หลังมีข่าวอย่างหนักเรื่องคุมทีมแทน เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่เตรียมอำลาทีมหลังจบฤดูกาลนี้

    อลอนโซ่ ถูกมองเป็นเป้าหมายอันดับหนึ่งที่จะเข้ามาเป็นนายใหญ่แห่งถิ่น แอนฟิลด์ แต่ทาง เบนีเตซ เตือนลูกน้องเก่าเกี่ยวกับการก้าวกระโดดเร็วเกินไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งในยุคที่มีโซเชียล มีเดียเต็มไปหมด

    "เขาเป็นคนที่มีชื่อเสียง, เป็นมืออาชีพที่ดี, เป็นเด็กที่ดี, ฉลาด, ทำได้ดีกับ เลเวอร์คูเซ่น ดังนั้นผมเข้าใจได้ (ว่าทำไม อลอนโซ่ จึงถูกเชื่อมโยง)" เบนีเตซ กล่าวกับ เดอะ ไทม์ส "แต่ลองจินตนาการว่า สตีเว่น เจอร์ราร์ด คุมทีมที่นั่นและทำได้ดีสิ มันคงเป็น 'เจอร์ราร์ด!'"

    "เขามีศักยภาพที่จะเป็นผู้จัดการทีมที่ดีมาก และถ้าเขามีนักเตะที่ดี เขาจะประสบความสำเร็จได้ แต่เขาจะทำแบบนั้นได้ 5 ปี, 10 ปี หรือเปล่า ผมไม่รู้"

    "เขาสามารถไปคุมทีมระดับท็อปที่ไหนก็ได้ แต่ทีมเหล่านั้นจะคาดหวังถึงการคว้าแชมป์ และถ้าเขาจบอันดับที่สอง บางทีมันอาจจะเป็นฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมแต่ผู้คนจะบอกว่า 'โอ้, เขาล้มเหลว'"

    "ในอดีตคุณอาจผิดพลาดที่ไหนสักแห่ง เรียนรู้จากมัน แล้วปีหน้าก็ไปทีมอื่น ตอนนี้ โซเชียล มีเดีย และสื่อต่างวิจารณ์ไปเรื่อย - มันส่งผลกรทบต่อโค้ชอายุน้อยได้"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด