:::     :::

วีเออาร์จัดให้!ไมนซ์ได้จุดโทษปัญหาชนะไฟร์บวร์ก2-0

วันอังคารที่ 17 เมษายน 2561
877
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน คู่มันเดย์ไนท์เกิดเรื่องแปลกที่ทำเอาแฟนบอลงงทั้งสนามเมื่อผู้ตัดสินให้จุดโทษกับไมนซ์หลังเช็กวีเออาร์ทั้งที่เป่านกหวีดจบครึ่งแรกไปแล้ว ก่อนเรียกผู้เล่นกลับลงสนามเพื่อยิงจุดโทษในเกมที่เอาชนะไฟร์บวร์กไป 2-0

เริ่มเกมมานาที 19 ไมนซ์ได้ฟรีคิก แดนนี่ ลัตซ่า หยอดเข้าเขตโทษ ดับดู ดิยัลโล่ กระโดดแปแต่โดนเหลี่ยมไม่ดี บอลหลุดออกหลังไป

จบครึ่งแรกเกิดความสับสนขึ้นเมื่อนักเตะทั้งสองทีมเดินเข้าห้องแต่งตัวไปแล้ว ทว่าผู้ตัดสินเช็ก "วีเออาร์" ก่อนเปลี่ยนใจเป่าให้ ไมนซ์ ได้จุดโทษจากจังหวะที่ มาร์ค-โอลิเวอร์ เคมพ์ฟ ผู้เล่นไฟร์บวร์กทำแฮนด์บอล นักเตะจึงเดินกลับมาลงสนามก่อนเป็น ปาโบล เด บราซิส รับหน้าที่สังหารจุดโทษเข้าไป ไมนซ์ นำ 1-0 แบบที่แฟนบอลหลายคนยังงงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

กลับมาเล่นกันต่อในครึ่งหลังแบบทุลักทุเลเพราะแฟนบอลเจ้าถิ่นปากระดาษทิชชู่ลงสนามเป็นจำนวนมากเพื่อประท้วงไม่ต้องการโปรแกรมเตะคืนวันจันทร์  

ปาโบล เด บราซิส ได้ลุ้นยิงครั้งในนาที 57 จากจังหวะลากพาบอลจากฝั่งซ้ายโยกเข้าในแล้วยิงด้วยขวา บอลพุ่งได้ลุ้นแต่ถากเสาออกหลัง

ไมนซ์ ได้ส้มหล่นเข่งใหญ่ในนาที 78 เมื่อ อเล็กซานเดอร์ ชโวลอฟ นายทวารไฟร์บวร์ก จ่ายบอลเข้าเท้า โรบิน ไควซอน แบบไม่มีเหตุผล ไควซอน จึงป้ายต่อให้ ปาโบล เด บราซิส ยิงง่ายๆ ไม่เหลือเป็น 2-0 ก่อนจบเกมด้วยสกอร์นี้ ทำให้ไมนซ์ทำคะแนนขึ้นไปทาบไฟร์บวร์กที่ 30 คะแนนเท่ากัน ต้องลุ้นหนีตายกันทั้งคู่ต่อไป 


ผู้เล่นไฟร์บวร์กพยายามขอคำอธิบายจากผู้ตัดสิน



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด