:::     :::

ชาบียกเป็นช่วงเวลาแห่งความจริงของบาร์ซ่า

วันอาทิตย์ที่ 03 มีนาคม 2567
799
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาบี เอร์นานเดซ ยอมรับว่า บาร์เซโลน่า กำลังเผชิญช่วงเวลาสำคัญว่าจะลงเอยในฤดูกาลนี้รูปแบบใด

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า เปิดเผยว่าตอนนี้เป็นช่วงเวลาแห่งความจริงสำหรับทัพอาซูลกราน่าของเขา ก่อนเกมเยือน แอธเลติก บิลเบา บนเวทีลีกาวันอาทิตย์นี้ รวมถึงเกมรับมือ นาโปลี บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีม นัดสอง ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

หลายคนตัดความหวังในการป้องกันแชมป์ ลา ลีกา ของ บาร์เซโลน่า ก่อน ชาบี จะประกาศอำลาตำแหน่งหลังจบฤดูกาลนี้จากการทำผลงานย่ำแย่ในช่วงเดือนมกราคม แต่ทีมอาซูลกราน่าทำผลงานดีขึ้นหลังจากนั้นโดยไม่แพ้จากการลงเล่นทุกรายการ 6 เกมติด ขณะเดียวกันเทรนเนอร์วัย 44 ปียังไม่ถอดใจยกธงขาวสำหรับการลุ้นแย่งแชมป์ลีกเมืองกระทิงซีซั่นนี้

'เราดีกว่าหลายเกมที่ผ่านมา เรามีความรู้สึกดีๆ และนี่คือช่วงเวลาแห่งความจริง' ชาบี กล่าว 'เพื่อวัดผลตัวเราเองกับคู่แข่งโดยตรงเมื่อแชมเปี้ยนส์ลีกใกล้เข้ามา นี่คือช่วงเวลาชี้เป็นชี้ตาย'

บาร์เซโลน่า ตามหลังจ่าฝูง เรอัล มาดริด ถึง 8 คะแนน ก่อนการลงเล่น 12 เกมสุดท้ายของซีซั่น ซึ่ง ชาบี มองว่าเกมเยือน แอธเลติก บิลเบา วันอาทิตย์นี้มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อทีมอาซูลกราน่า

'ถ้าเราชนะ มันจะเป็นย่างก้าวสำคัญ' ชาบี กล่าว ก่อนเกมเยือนทีมดังแคว้นบาสก์ที่ยังไม่แพ้ใครในบ้านนับตั้งแต่การปราชัยต่อ เรอัล มาดริด 0-2 ตั้งแต่เกมเปิดซีซั่นนี้ 

'วันอาทิตย์นี้จะเป็นวันที่จะพบกับความต่อเนื่องในเกมของเรา ซึ่งเรายังขาดอยู่' จากนั้น ชาบี ยังพูดถึงอนาคตของตนเองว่า 'วันนี้ยังไม่มีการเปลี่ยนแปลง มันไม่ใช่ปัญหา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด