:::     :::

บัลเบร์เด้ตั้งเป้านำบิลเบาสยบบาร์ซ่า

วันอาทิตย์ที่ 03 มีนาคม 2567
478
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ยืนยันว่า แอธเลติก บิลเบา มีความมุ่งมั่นในการเอาชนะ บาร์เซโลน่า ในวันอาทิตย์นี้ แม้มันอาจหมายถึงการปิดโอกาสป้องกันแชมป์ของทีมอาซูลกราน่าก็ตาม

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เทรนเนอร์วัย 60 ปียืนยันถึงความตั้งใจในการนำ แอธเลติก บิลเบา โค่น บาร์เซโลน่า บนเวทีลีกาวันอาทิตย์นี้ แม้ว่ามันอาจหมายถึงการตัดโอกาสป้องกันแชมป์ลีกเมืองกระทิงของทีมเก่าของเขาก็ตาม จากรายงานของมาร์ก้าเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'มันชัดเจนว่าพวกเขาเสียเปรียบ โดยมีคะแนนตามหลัง มาดริด 8 แต้ม หากพวกเขาต้องการคว้าแชมป์ ลา ลีกา พวกเขาไม่สามารถล้มเหลวได้ แต่มันเป็นปัญหาที่พวกเขาต้องรับมือ เมื่อคุณมาที่เกม มันมีความต้องการเป็นผู้ชนะเสมอ ทั้งในส่วนของพวกเขาและเรา' บัลเบร์เด้ กล่าว

เทรนเนอร์วัย 60 ปียังเปรียบเทียบความแตกต่างระหว่าง บาร์เซโลน่า ที่เคยพ่าย แอธเลติก บิลเบา บนเวที โกปา เดล เรย์ รอบก่อนรองชนะเลิศ กับทีมที่กำลังจะเผชิญหน้าในวันอาทิตย์นี้ หลังทีมอาซูลกราน่าปรับให้ อันเดรียส คริสเตนเซ่น ขยับขึ้นมารับบทบาทหมายเลข 6 

'เวลาผ่านไปไม่นานนัก มีบางอย่างเปลี่ยนไป ตอนนี้ คริสเตนเซ่น เล่นมิดฟิลด์ตัวรับ เสริมตำแหน่งนั้นในฐานะผู้เล่นแนวรับ และพยายามไม่สูญเสียการเล่นไปข้างหน้า'

'พวกเขายังมาจากเกมที่ดีๆ พวกเขาเล่นได้ดีมาใน นาโปลี และพวกเขาสมควรได้รับชัยชนะ เมื่อไม่กี่วันก่อน พวกเขายังเล่นได้ดีมากในการเผชิญหน้ากับ เคตาเฟ่'

'พวกเขาอยู่ในช่วงเวลาที่ดี และผมคิดว่าพวกเขามาด้วยความตั้งใจที่จะคว้าชัยชนะจากการที่เรามีช่วงพักสั้นๆ และยังมีมุมมองต่อโอกาสของพวกเขาในลีกด้วย'

'พวกเขาไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไรมากนักเช่นกัน ในวงการฟุตบอล เพียงหนึ่งหรือสองสัปดาห์เป็นเหมือนโลก ไดนามิก เปลี่ยนไปเนื่องจากคุณมีความมั่นใจที่เกิดขึ้นจากผลการแข่งขัน'

'เราคาดหวังว่าจะพบ บาร์ซ่า ที่ยอดเยี่ยม และเราจะต้องเล่นเกมที่ยอดเยี่ยมเพื่อคว้าชัยชนะ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด