:::     :::

วัตกิ้นส์วาดฝันเก็บกระเป๋าขึ้นเครื่องไปยูโร

วันอาทิตย์ที่ 03 มีนาคม 2567
434
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอลลี่ วัตกิ้นส์ กองหน้าตัวเก่งของ แอสตัน วิลล่า วาดฝันติดทีมชาติอังกฤษไปลุยศึกยูโร 2024 ให้ได้ หลังจากซัลโวประตูที่ 21 ซีซั่นนี้

วัตกิ้นส์ ยิงสองประตูในเกมพรีเมียร์ลีกที่ แอสตัน วิลล่า บุกชนะ ลูตัน ทาวน์ 3-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ก้าวขึ้นมาเป็นรองดาวซัลโวพรีเมียร์ลีก 16 ประตู ตามหลัง เออร์ลิง ฮาแลนด์ ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพียงประตูเดียว และกลายเป็นประตูที่ 21 จาก 37 เกมรวมทุกรายการ

กองหน้าวัย 28 ปี มีประสบการณ์ที่ไม่ค่อยดีนักกับทีมชาติอังกฤษในช่วงสามปีที่ผ่านมา เพราะศึกยูโร 2020 (กลางปี 2021) มีชื่อติดทีมชุดเบื้องต้น แต่ถูกตัดตัวออกจากทีม ขณะที่ศึกฟุตบอลโลก 2022 ไม่มีชื่ออยู่ในทีมของผู้จัดการทีม แกเร็ธ เซาธ์เกต
"ถ้าผมบอกว่าผมไม่ได้คิดถึงศึกยูโร ผมก็คงโกหกคุณ"
"ถึงตอนนี้ผมลงเล่นฟุตบอลพรีเมียร์ลีกมาหลายปีแล้ว ผมเคยพลาดศึกยูโรหนที่แล้ว เพราะนั่นเพิ่งเป็นฤดูกาลแรกของผมในพรีเมียร์ลีก"
"ผมยิงประตู ผมเล่นได้อย่างสม่ำเสมอ จึงขึ้นอยู่กับผู้จัดการทีมแล้วว่าต้องการเลือกผมหรือเปล่า"
วัตกิ้นส์ กลายเป็นคนแรกและคนเดียวในฤดูกาลนี้ (จนถึงตอนนี้) ที่ทำประตูและแอสซิสต์ในพรีเมียร์ลีกขึ้นสองหลักไปเป็นที่เรียบร้อย หลังจากยิงประตูที่ 16 และทำ 10 แอสซิสต์
"ผมต้องการยิงประตูให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ผมรู้สึกเหมือนกำลังทำสิ่งนั้นอยู่ ผมมีความเชื่อมั่น และผมกำลังเล่นอยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุดของตัวเอง"
"ผมคิดว่าผู้จัดการทีม (อูไน เอเมรี่ ) มีความเชื่อมั่นในตัวผมอย่างมาก เขาตั้งใจที่จะร่วมงานกับผมต่อไป ความเข้าใจเกมของผมก็ดีขึ้นมาก ผมตั้งหน้าตั้งตารอช่วงท้ายของฤดูกาล"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด