:::     :::

โวเกิ้ลเผยผลเอ็กซเรย์ข้อเท้าบูเกอร์เป็นลบ

วันอาทิตย์ที่ 03 มีนาคม 2567
225
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวิน บูเกอร์ การ์ด ฟีนิกซ์ ซันส์ กุมข้อเท้าขวาด้วยความเจ็บปวดหลังการบาดเจ็บในช่วงท้ายเกมพ่าย ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

แฟร้งค์ โวเกิ้ล เฮดโค้ช ฟีนิกซ์ ซันส์ เปิดเผยว่าผลเอ็กซเรย์ของ เดวิน บูเกอร์ เป็นลบ หลังการ์ดวัย 27 ปีข้อเท้าขวาแพลงจากเกมพ่าย ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ 109-118 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาและยังไม่มีความชัดเจนว่าเขาจะพร้อมสำหรับเกมเปิดบ้านรับ โอคลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ ในวันอาทิตย์นี้หรือไม่ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

'เรามาดูกันว่าเขาจะตอบสนองอย่างไรในชั่วข้ามคืน' โวเกิ้ล กล่าวถึง บูเกอร์

บูเกอร์ บาดเจ็บในจังหวะที่เขาและเพื่อนร่วมทีม รอยซ์ โอนีล สะดุดขากันเองขณะเหลือเวลา 1.15 นาทีก่อนจบเกมที่การ์ดวัย 27 ปีทำ 24 คะแนนและเขาเดินกะเผลกออกจากคอร์ตเพื่อมุ่งหน้าเข้าล็อคเกอร์รูมทันที

ขณะที่ โอนีล บาดเจ็บข้อเท้าขวาแพลงด้วยเช่นกัน แต่ โฟเกิ้ล เผยว่าฟอร์เวิร์ดประสบการณ์วัย 30 ปีไม่ได้รับการเอ็กซเรย์เพราะการบาดเจ็บดังกล่าวไม่น่ากังวลมากนัก

นอกจากนี้ ซันส์ ยังสูญเสีย ยูซุฟ เนอร์กิช เซนเตอร์ประสบการณ์จากอาการคอเคล็ดในช่วงควอเตอร์สอง เขายังได้รับการตรวจจากอาการคอนคัสชั่น แต่ไม่มีปัญหาดังกล่าว ส่วน แบร็ดลี่ย์ บีล การ์ดประสบการณ์หวนคืนตัวจริงอีกครั้งหลังพลาดไป 5 เกมเนื่องจากการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง

เควิน ดูแรนท์ ทำมากสุดของ ซันส์ จากผลงาน 30 คะแนน, 9 รีบาวด์, 2 แอสซิสต์ กับ 3 บล็อค ตามมาด้วยการทำ 24 คะแนนของ บูเกอร์ ส่วน โอนีล ลุกจากม้านั่งสำรองลงมาช่วยทำ 20 คะแนน กับ 10 รีบาวด์ ส่วนคนอื่นที่เหลือไม่มีใครทำคะแนนแตะสองหลัก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด