:::     :::

บาร์ซ่าเลือกขายกุนเด้,ราฟินญ่าก่อนสิ้นมิ.ย.

วันอาทิตย์ที่ 03 มีนาคม 2567
704
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชูลส์ กุนเด้ กับ ราฟินญ่า สองนักเตะ บาร์เซโลน่า อยู่ในรายชื่อลำดับต้นๆ ที่สโมสรจะขายในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามแผนการที่ต้องระดมเม็ดเงินก่อนสิ้นเดือนมิถุนายน

สปอร์ต สื่อกีฬาดังแห่งแคว้นกาตาลุนญ่า รายงานว่า บาร์เซโลน่า จะรับฟังทุกข้อเสนอเพื่อขาย กุนเด้ กับ ราฟินญ่า ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ ตามแผนการสร้างทีมใหม่ที่จำเป็นต้องนำเงินจำนวนมหาศาลเข้าสู่สโมสรก่อนวันที่ 30 มิถุนายน

บาร์เซโลน่า วางแผนการขายนักเตะมานานแล้ว แต่การดำเนินการเป็นไปอย่างยากลำบาก เพราะหลายคนไม่ต้องการย้ายทีม หนึ่งในนั้นคือ เฟร้งกี้ เดอ ย็อง กองกลางทีมชาติเนเธอร์แลนด์ กับ โรนัลด์ อาเราโฮ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติอุรุกวัย ที่เป็นที่ต้องการของตลาด และสามารถเรียกค่าตัวได้มหาศาล

สโมสรให้ความเคารพในการตัดสินใจและความตั้งใจจริงของนักเตะ แต่ก็มีความจำเป็นที่จะต้องขายนักเตะที่มีมูลค่าสูงออกจากทีม และเมื่อวิเคราะห์สถานการณ์ในฤดูกาล 2023-24 จึงได้ข้อสรุปเป็น กุนเด้ กับ ราฟินญ่า

บาร์ซ่า มองว่า กุนเด้ กองหลังทีมชาติฝรั่งเศส ยังคงเป็นที่ต้องการของสโมสรพรีเมียร์ลีกที่มีกำลังเงิน ไม่ว่าจะเป็น เชลซี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล ที่จับตามองสถานการณ์อยู่

ขณะที่ ราฟินญ่า ปีกบราซิล ซึ่งตกเป็นตัวเลือกสำรองภายหลังการแจ้งเกิดของดาวรุ่ง ลามีน ยามาล ก็ยังคงเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรพรีเมียร์ลีก เช่นเดียวกับสโมสรซาอุดิอาระเบีย แม้อดีตตัวรุก ลีดส์ ยูไนเต็ด ปฏิเสธที่จะรับฟังข้อเสนอใดๆ ทั้งนั้นเมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว แต่เชื่อว่าในช่วงกลางปี 2024 สถานการณ์จะเปลี่ยนไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด