:::     :::

อีเกิ้ลส์ปล่อยตัวเซฟตี้'ไบยาร์ด'พ้นทีม

วันจันทร์ที่ 04 มีนาคม 2567
207
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เควิน ไบยาร์ด เซฟตี้วัย 30 ปีกลายเป็นอดีตของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ หลังการลงเล่นกับทีมฟิลลี่เพียง 10 เกม

ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ตกลงปล่อย เควิน ไบยาร์ด ออกจากทีมเพื่อเซฟเงิน 13.031 ล้านเหรียญสหรัฐ แม้ว่าเซฟตี้วัย 30 ปีจะเล่นกับทีมฟิลลี่เพียง 10 เกมก็ตาม จากรายงานของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

อีเกิ้ลส์ เทรด ไบยาร์ด มาจาก เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ในช่วงเดือนตุลาคมปีที่แล้วแลกกับดราฟท์รอบ 5 และ 6 ปี 2024 พร้อมด้วยเซฟตี้ เทอร์เรลล์ เอ็ดมันด์ส เพื่อแก้ปัญหาแบ็คเอนด์ที่ต้องรับมือกับการบาดเจ็บ ทว่าการปรากฎตัวของเซฟตี้ประสบการณ์วัย 30 ปีไม่ได้ช่วยให้ทุกอย่างคลี่คลายอย่างที่คาดหวัง

ใน 10 เกมกับทีมฟิลลี่ เขาแท็คเกิ้ล 75 ครั้ง, ทำ 1 อินเตอร์เซปน์ และปัดบอล 3 ครั้ง และ อีเกิ้ลส์ ชนะ 4 เกมแรกนับตั้งแต่เทรด ไบยาร์ด มาจากเทนเนสซี่ แต่จากนั้นพวกเขาพ่ายแพ้ 5 จาก 6 เกมสุดท้ายของช่วงฤดูกาลปกติ ก่อนจะถูก แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เขี่ยตกเพลย์ออฟรอบ ซูเปอร์ ไวลด์ คาร์ด 

ไบยาร์ด ถูกกำหนดให้มีแคปสูงสุดในปี 2024 ที่ 14.417 ล้านเหรียญสหรัฐ และ อีเกิ้ลส์ จะเซฟเงิน 13.031 ล้านเหรียญสหรัฐ สำหรับการปล่อยเซฟตี้วัย 30 ปีพ้นทีม โดยเป็นเงินตายเพียง 1.386 ล้านเหรียญสหรัฐ 

การปล่อยตัว ไบยาร์ด นั่นหมายความว่า อีเกิ้ลส์ จะมีแค่ ซิดนี่ย์ บราวน์ เป็นเซฟตี้เพียงคนเดียวในบัญชีรายชื่อ ดังนั้นมันจึงเป็นตำแหน่งที่ ฮาววี่ โรสแมน ผู้จัดการทั่วไปของฟิลลี่จะต้องเติมเต็มจากฟรีเอเจนต์และร่างดราฟท์ปีนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด