:::     :::

ราบิโอต์ให้ความสำคัญยูเว่อันดับแรก

วันจันทร์ที่ 04 มีนาคม 2567
243
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาเดรียง ราบิโอต์ จะให้ความสำคัญกับเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่กับ ยูเวนตุส มาเป็นอันดับแรก แม้ได้รับความสนใจจากหลายสโมสรก็ตาม

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชาวอิตาเลียน รายงานว่า ราบิโอต์ มีความตั้งใจที่จะเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด ยูเวนตุส เป็นอันดับแรก แม้ทราบดีถึงความสนใจจาก บาร์เซโลน่า และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แต่ยังไม่มีข้อเสนออย่างเป็นรูปธรรม

โรมาโน่ ให้สัมภาษณ์เอาไว้ใน เดลี่ บรีฟฟิ่ง ของ คอจ ออฟไซด์ ระบุว่า ราบิโอต์ มีอนาคตที่ไม่แน่นอนขณะที่เหลืออีกเพียงไม่กี่เดือนตลาดซื้อขายซัมเมอร์ก็จะเปิดทำการแล้ว แต่กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสจะให้ความสำคัญกับต้นสังกัด ยูเวนตุส มาเป็นอันดับแรก ในเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่
ราบิโอต์ ได้รับความสนใจจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่มองหากองกลางเสริมความแข็งแกร่งสำหรับฤดูกาล 2024-25 แต่ยังไม่มีการยื่นข้อเสนอให้อย่างเป็นรูปธรรม แม้ความจริงสามารถดำเนินการต่างๆ ได้แล้วตั้งแต่วันที่ 1 มกราคมเป็นต้นมา เพราะนักเตะกำลังจะหมดสัญญาวันที่ 30 มิถุนายน
ขณะเดียวกัน บาร์เซโลน่า ก็เตรียมมอบข้อเสนอระยะเวลาสองปีให้กับ ราบิโอต์ ตามข้อมูลของ เอ็คเรม โคนูร์ นักข่าวชาวตุรกีก่อนหน้านี้ โดยข้อเสนอที่คาดการณ์นั้นยังมีเงื่อนไขต่ออายุปีที่สามด้วย
ก่อนหน้านี้ ยูเวนตุส เคยตกอยู่ในสถานการณ์เช่นนี้มาแล้วเมื่อช่วงซัมเมอร์ปีก่อนที่ ราบิโอต์ กำลังจะหมดสัญญาเช่นกัน แต่สุดท้ายกองกลางวัย 28 ปี ก็เซ็นสัญญาฉบับใหม่ระยะเวลาหนึ่งปี

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด