:::     :::

คอมแมนเดอร์สปล่อยตัว'โธมัส-เลโน่'พ้นทีม

วันอังคารที่ 05 มีนาคม 2567
195
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โลแกน โธมัส ปีกในประสบการณ์กลายเป็นอดีตของ วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส หลังถูกปล่อยตัวพ้นทีมพร้อม ชาร์ลส์ เลโน่ จูเนียร์ ออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ลรุ่นเก๋า

วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส ตกลงปล่อยตัวปีกใน โลแกน โธมัส และแท็คเกิ้ลซ้าย ชาร์ลส์ เลโน่ จูเนียร์ นอกจากจะเป็นการเซฟเงินแล้วยังสอดคล้องกับการสร้างทีมใหม่ของ แดน ควินน์ หัวหน้าโค้ชป้ายแดงด้วย ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

โธมัส ปีกในประสบการณ์อยู่กับ คอมแมนเดอร์ส มา 4 ฤดูกาล ขณะที่ เลโน่ เพิ่งจบแคมเปญที่สามในวอชิงตัน โดยทั้งคู่กำลังจะอายุ 33 ปีในช่วงปิดฤดูกาลนี้ โดยเฉพาะ โธมัส มีกำหนดรับเงิน 6.5 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2024 รวมถึงโบนัสติดบัญชีรายชื่ออีก 500,000 เหรียญสหรัฐ ดังนั้นการตัดเขาออกจากทีมจึงช่วยประหยัดเงินจำนวนหนึ่ง

ปีกในประสบการณ์รับบอล 55 ครั้ง ระยะ 496 หลาและทำ 4 ทัชดาวน์ในซีซั่น 2023 ถือเป็นการจบฤดูกาลดีที่สุดของเขานับตั้่งแต่ปี 2020 ที่เป็นแคมเปญแรกในวอชิงตัน หลังผ่านการลงเล่นกับ อริโซน่า คาร์ดินาลส์, ไมอามี่ ดอลฟินส์, บัฟฟาโล่ บิลล์ส และ ดีทรอยท์ ไลออนส์ นับตั้งแต่เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบ 4 คลาส 2014 

การปล่อย โธมัส ออกจากทีมทำให้ คอมแมนเดอร์ส ต้องเซ็นสัญญากับปีกในจากตลาดฟรีเอเจนต์หรือร่างดราฟท์เพิ่มเติม เนื่องจากเหลือเพียง โคล เทอร์เนอร์, จอห์น เบตส์ และ อาร์มานี่ โรเจอร์ส โดย เทอร์เนอร์ กับ เบตส์ รับบอล 120 กับ 151 หลาตามลำดับ ส่วน โรเจอร์ส บาดเจ็บจนต้องพักตลอดทั้งฤดูกาล 

ส่วน เลโน เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบ 7 คลาส 2014 เขาเล่นอาชีพ 7 ปีแรกกับ ชิคาโก้ แบร์ส โดยลงเล่น 6 เกมในซีซั่นรุคกี้ แต่จากนั้นเขาลงเล่นทุกเกมในช่วงปี 2015-2020 และก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในแท็คเกิ้ลซ้ายที่เชื่อถือได้มากสุดคนหนึ่ง ก่อนย้ายมาเซ็นสัญญากับ คอมแมนเดอร์ส ในช่วงปิดฤดูกาลปี 2021 และออกสตาร์ททุกเกมตลอด 2 ปีแรก 

ออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ลประสบการณ์บาดเจ็บน่องและถูกส่งเข้าบัญชีบาดเจ็บจนพลาดการลงเล่น 4 เกมสุดท้ายของซีซั่น 2023 ก่อนจะถูกปล่อยตัวออกจากทีม และมีรายงานว่า เลโน่ ต้องเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บซึ่งจะส่งผลต่อโอกาสในตลาดฟรีเอเจนต์ของเขาด้วย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด