:::     :::

โจนส์มั่นใจคาวบอยส์จะดีขึ้นในปี2024

วันอังคารที่ 05 มีนาคม 2567
213
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์รี่ โจนส์ มั่นใจว่า ดัลลาส คาวบอยส์ ภายใต้การบัญชาเกมของควอร์เตอร์แบ็ก แด็ค เพรสค็อตต์ จะทำผลงานดีขึ้นในซีซั่นที่กำลังจะมาถึง

เจอร์รี่ โจนส์ เจ้าของทีม ดัลลาส คาวบอยส์ เปิดเผยระหว่างร่วมงาน เอ็นเอฟแอล สเกาติ้ง คอมบายน์ 2024 โดยเชื่อมั่นว่าการเล่นของ คาวบอยส์ และควอร์เตอร์แบ็ก แด็ค เพรสค็อตต์ จะดีขึ้นกว่าเดิมในซีซั่นที่กำลังจะมาถึงนี้ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

'เราแค่นึกถึงทีมที่จะลงสนามในปีนี้' โจนส์ กล่าวกับ ท็อดด์ อาร์เชอร์ จากอีเอสพีเอ็น 'และเราทุกคนต่างรู้ดีว่าทุกทีมในลีกนี้มีข้อจำกัดในเรื่องเพดานเงินเดือนและตำแหน่งที่พวกเขาอยู่ในร่างดราฟท์ และตำแหน่งที่พวกเขาอยู่ร่วมกับฟรีเอเจนต์ของพวกเขา พวกเขาสามารถใช้แฟรนไชส์ แท็ก คุณมีเพียงหนึ่งเดียว สิ่งเหล่านั้นทั้งหมด'

'แต่ประเด็นของผมคือเราสามารถดีขึ้นได้ แด็ค (เพรสค็อตต์) สามารถเล่นได้ดีกว่าที่เขาอาจมีได้ เราอาจเถียงว่าเป็นหนึ่งในปีดีที่สุดที่เขาเคยมีในอาชีพของเขา แต่ข่าวร้ายคือผมเชื่อว่าเขาสามารถเล่นได้ดีขึ้น และผมมั่นใจว่าเราสามารถทำอะไรบางอย่างได้ดีขึ้นตลอดเส้นทาง และเราทุกคนก็พร้อมแล้ว'

คาวบอยส์ ปิดฉากซีซั่น 2023 แบบน่าผิดหวังหลังการปราชัยคารังต่อ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ในเพลย์ออฟรอบ ซูเปอร์ ไวลด์ คาร์ด ซึ่งเป็นการสะสมความล้มเหลวต่อเนื่องนับตั้งแต่ปี 1995 ที่ไม่เคยผ่านรอบดิวิชันนอลเพลย์ออฟ

แม้ว่าทีมของ ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ จะจบฤดูกาลด้วยสถิติชนะ 12 เกมถึง 3 ฤดูกาลติดต่อกัน แต่ยังมีคำถามเรื่องฟรีเอเจนต์อย่างรันนิ่งแบ็ก โทนี่ พอลลาร์ด และคอร์เนอร์แบ็ก สเตฟอน กิลมอร์ ขณะที่ ไทรอน สมิธ แท็คเกิ้ลซ้ายวัย 33 ปีไม่น่าจะถูกดึงกลับมาเซ็นสัญญาอีกครั้ง ส่วน ซีดี แลมบ์ ปีกนอกดีกรี โพร โบวล์ สามสมัยสามารถขยายสัญญาได้ตั้งแต่ช่วงปิดฤดูกาลนี้

ที่สำคัญคือ เพรสค็อตต์ กำลังเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายที่มีเงินเดือนสูงสุด 59.455 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2024 ซึ่ง โจนส์ เผยว่าทีมกำลังทำงานเพื่อข้อตกลงใหม่ของควอร์เตอร์แบ็กวัย 30 ปี แต่เขาไม่กลัวว่าจะเป็นปีสุดท้ายในดัลลาสของ เพรสค็อตต์ หรือไม่ 

'ไม่ ผมไม่กลัวเรื่องนั้น' โจนส์ กล่าว 'เพราะผมมีความคิดที่จะเก่งขึ้นกว่าปีที่แล้ว และนั่นคือจุดโฟกัส ผู้เล่นทุกคนที่คุณมีจะมีช่วงเวลาที่สัญญาของเขาหมดลง คุณจะเดินไปรอบๆ ด้วยความสั่นคลอน ถ้าคุณกลัวมัน คุณไม่สามารถทำได้เพราะพวกเขาขึ้นมาทั้งหมด พวกเขาทั้งหมดสามารถได้รับบาดเจ็บ พวกเขาทั้งหมดอาจสูญเสียความสามารถบางอย่าง'

'ทั้งหมดนั้นไม่ใช่ความกลัว ผมรู้ว่าคุณกำลังเรียกร้องให้มีปฏิกิริยาต่อสิ่งนั้น มันเป็นงานของผมเมื่อมีคนได้รับบาดเจ็บ หรือเมื่ออาชีพของพวกเขาสิ้นสุดลง หรือเมื่อคุณไม่ได้รับการเจรจาสิ่งต่างๆ มันเป็นหน้าที่ของผมที่จะไปทำอย่างอื่น'

'สิ่งที่เราทำที่นั่นหรือไม่ทำ (กับสัญญาของ เพรสค็อตต์) ผมไม่สามารถพูดได้ในเวลานี้ แต่สิ่งสำคัญคือเขาจะเป็นควอร์เตอร์แบ็กของเรา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด