:::     :::

ซีม่อนส์เชื่อไลป์ซิกมีโอกาสพลิกสถานการณ์

วันอังคารที่ 05 มีนาคม 2567
584
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาฟี ซีม่อนส์ มิดฟิลด์วัย 20 ปีเชื่อว่า แอร์เบ ไลป์ซิก ยังมีโอกาสพลิกสถานการณ์ในเกมเยือนถิ่น เรอัล มาดริด บนเวทียุโรปวันพุธนี้

ชาฟี ซีม่อนส์ มิดฟิลด์ชาวดัตช์เชื่อว่าทุกอย่างยังมีความเป็นไปได้สำหรับ แอร์เบ ไลป์ซิก ที่จะพลิกสถานการณ์กลับมาในเกมเยือนสังเวียน ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ลงเผชิญหน้ากับ เรอัล มาดริด บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีม นัดสอง วันพุธนี้ ตามรายงานจาก เดียรีโอ อาส เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

แอร์เบ ไลป์ซิก ปราชัยคารังต่อ เรอัล มาดริด 0-1 ในเกมแรกของรอบ 16 ทีมเมื่อ 2 สัปดาห์ที่แล้วส่งผลให้ทีมกระทิงแดงเมืองเบียร์ตกเป็นฝ่ายเสียเปรียบก่อนเกมเยือนถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว แต่ ซีม่อนส์ ยังเชื่อว่าทุกอย่างยังเป็นไปได้สำหรับทีมของเขาในการพลิกสถานการณ์กลับมาเพื่อแย่งตั๋วเข้ารอบต่อไป

'ผมเชื่อในทีมของเรา เราต้องออกไปที่นั่นและสนุกกับการเล่นในสนามแห่งนี้ ถึงทุกคนที่คิดว่าเราตายไปแล้ว ผมขอบอกว่าไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้' มิดฟิลด์ที่ทำ 8 ประตูกับ 12 แอสซิสต์จากการลงเล่น 33 เกมในซีซั่นนี้กล่าว

มันไม่ใช่ครั้งแรกที่มิดฟิลด์วัย 20 ปีมาเล่นบนสังเวียน ซานติอาโก้ เบร์นาเบว หลังเคยอยู่บนม้านั่งสำรองของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในการเผชิญหน้ากับ เรอัล มาดริด ในรอบ 16 ทีมรายการเดียวกันนี้ที่ทีมชุดขาวพลิกสถานการณ์ในเกมที่สองพลิกเข้ารอบต่อไปสำเร็จ 

'ผมจำได้ว่ามันเป็นเกมที่ยิ่งใหญ่มาก เราไปที่นั่นโดยเป็นฝ่ายนำ 1-0 จากเกมแรก และเรายังขึ้นนำอีกด้วย แต่แล้ว มาดริด พลิกเกมด้วยการทำ 3 ประตู' ซีม่อนส์ ย้อนความหลัง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})