:::     :::

ผีมูฟออนจากซานโช่เตรียมขายขาดตลาดซัมเมอร์

วันอังคารที่ 05 มีนาคม 2567
1,054
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางแผนชัดเจนจะขาย เจดอน ซานโช่ แบบยอมเข้าเนื้อในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยไม่สนว่า เอริค เทน ฮาก จะคุมทีมซีซั่นหน้าหรือไม่ก็ตาม

ฟุตบอล อินไซเดอร์ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พิจารณาจากองค์ประกอบหลายๆ ด้านแล้ว ตัดสินใจที่จะขายขาด ซานโช่ ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ หลังจากปล่อยตัวให้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยืมใช้งานในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล 2023-24

ซานโช่ ยังคงทำผลงานย่ำแย่ และไม่สามารถสลัดทัศนคติที่ผิดเพี้ยนออกไปได้ในช่วงเริ่มต้นรอบสองกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จนมีแนวโน้มสูงมากที่สโมสเยอรมนีจะไม่พยายามในการซื้อขาด

ก่อนหน้านี้ มีการคาดการณ์ว่า ซานโช่ อาจกลับมาพิสูจน์ตัวเองที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกครั้ง หาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จัดการเปลี่ยนแปลงผู้จัดการทีม โดยปลด เทน ฮาก ออกจากตำแหน่งหลังจบฤดูกาลนี้ เพราะปัญหาที่เกิดขึ้นมาจากความบาดหมางกับระหว่างคนสองคน

อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวอาวุโสที่เป็นวงในของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกกับ ฟุตบอล อินไซเดอร์ ว่าเป็นไปไม่ได้แล้วที่ ซานโช่ จะกลับมาอยู่ในทีมฤดูกาล 2024-25 เพราะสโมสรจะต้องขายนักเตะเก่าเพื่อระดมทุนซื้อนักเตะใหม่ และ ซานโช่ เป็นหนึ่งในรายชื่อที่จะถูกขาย

เซอร์ จิม แรทคลิฟฟ์ เจ้าของ อินนิออส กรุ๊ป ที่เข้ามาถือหุ้นสโมสร 25 เปอร์เซนต์ และเข้ามาควบคุมการดำเนินงานด้านฟุตบอลของสโมสร วางแผนการในการผลักดัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้เดินหน้าไปในทิศทางที่ถูกต้อง ดังนั้นสโมสรจะไม่ถอยหลังกลับไปหา ซานโช่ และอาจรวมถึงการปลด เทน ฮาก ด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด