:::     :::

ฮาแลนด์แฮปปี้ตั้งเป้าพาเรือฟาด3แชมป์อีก

วันอังคารที่ 05 มีนาคม 2567
367
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เออร์ลิง ฮาแลนด์ ตั้งเป้าอยากพา แมนฯ ซิตี้ คว้าเทรเบิลแชมป์อีกครั้ง หลังได้รับแรงบันดาลใจจากความสำเร็จเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

ดาวเตะนอร์เวย์สร้างสถิติทำไป 52 ประตู ในขณะที่เขาพา ซิตี้ คว้าเทรเบิลแชมป์ประวัติศาสตร์ โดยทีมแชมป์พรีเมียร์ลีกก็หวังว่าจะจับเจ้าตัวต่อสัญญาฉบับใหม่

ฮาแลนด์ ยืนกรานว่าเขายังคงพอใจกับชีวิตในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ขณะที่ เรอัล มาดริด ก็ยังคงจับตาอนาคตของดาวยิงวัย 23 ปี โดย เรือใบ กำลังมองหาโอกาสเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีก สำหรับเกมพบ โคเปนเฮเก้น ในคืนวันพุธ

"ผมมีความสุขมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับคนที่อยู่รอบตัวผม" ฮาแลนด์ กล่าว

"ผู้จัดการทีม ผู้อำนวยการ บอร์ดบริหาร พวกเขาเป็นกลุ่มคนที่น่าทึ่ง และผมมีความสุขมาก ถ้าผมพูดตอนนี้ มันคงกลายเป็นพาดหัวข่าวใหญ่... คุณไม่มีทางรู้ว่าอนาคตจะเป็นยังไง แต่ผมมีความสุขดี"

"โฟกัสของผมอยู่ในสนามเป็นหลัก มีเกมมากมาย สองวันก่อนเป็นเกมดาร์บี้แมตช์ ตอนนี้เป็นเกมแชมเปี้ยนส์ลีก วันอาทิตย์ก็เกมกับ ลิเวอร์พูล ผมคิดว่าผมควรจะโฟกัสไปที่เรื่องนั้น"

"คุณสามารถคิดถึงปีที่แล้วได้ 2 แบบ แบบแรกคือผมมาที่นี่และผมชนะทุกอย่าง อีกอย่างคือผมอายุ 23 ปี และผมชนะทุกอย่าง แต่การได้ลิ้มรสว่าการชนะทุกอย่างเป็นยังไง วิธีการทำงานของผมคือเมื่อผมรู้สึกแบบนี้ผมก็อยากจะทำมันอีกครั้ง ง่ายๆ แค่นั้นแหละ!"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด