:::     :::

กรีมาลโด้ยกเมสซี่เป็นไอดอลวัยเด็ก

วันพุธที่ 06 มีนาคม 2567
1,003
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเล็กซ์ กรีมาลโด้ แบ็กชาวสเปนของ เลเวอร์คูเซ่น เปิดเผยว่าเขามี ลีโอเนล เมสซี่ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์เป็นไอดอลในวัยเด็กตั้งแต่ตอนอยู่กับ บาร์เซโลน่า

อาเลฆานโดร หรือ อเล็กซ์ กรีมาลโด้ แบ็กซ้ายวัย 28 ปีของ เลเวอร์คูเซ่น ยกย่อง ลีโอเนล เมสซี่ ตำนานกองหน้า บาร์เซโลน่า นับตั้งแต่ที่เขายังอยู่ศูนย์ฝึก ลา มาเซีย ที่มีโอกาสสัมผัสกับกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์อย่างใกล้ชิด ตามรายงานจาก เดียรีโอ สปอร์ต เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

กรีมาลโด้ เติบโตมาจาก ลา มาเซีย แต่มีโอกาสลงเล่นเฉพาะกับ บาร์เซโลน่า เบ เท่านั้น ก่อนเขาจะย้ายไปค้าแข้งกับ เบนฟิก้า ในช่วงเดือนมกราคมปี 2016 จนกระทั่งโยกมาอยู่กับ เลเวอร์คูเซ่น ในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้วหลังสิ้นสุดสัญญากับทีมเหยี่ยวลิสบอนและมีส่วนช่วยทีมห้างยานำเป็นจ่าฝูงบุนเดสลีกาในปัจจุบัน หลังแบ็กซ้ายวัย 28 ปี ทำ 11 ประตูจากการลงเล่นทุกรายการ 33 เกม

เมื่อถูกถามว่าใครเป็นไอดอลในวัยเด็กของเขา กรีมาลโด้ ตอบว่า 'ไอดอลในวัยเด็กของผมคือ เมสซี่ สำหรับผม เขาเป็นนักเตะดีที่สุดตลอดกาล ผมเติบโตมาใน ลา มาเซีย ดูเขาเล่นกับทีมชุดใหญ่' 

ก่อน กรีมาลโด้ จะย้ายมา เลเวอร์คูเซ่น แบบไม่มีค่าตัว แบ็กซ้ายวัย 28 ปีตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับหลายสโมสร ซึ่งรวมกับทีมอาซูลกราน่าด้วยเช่นกัน กรีมาลโด้ กล่าวถึงเรื่องดังกล่าวว่า 'มีการติดต่อกับหลายทีม กับหลายจากทีมสเปน พรีเมียร์ลีก แม้แต่ลีกฝรั่งเศส'

'แต่ผมคิดว่าท้ายที่สุดแล้วสิ่งสำคัญที่สำคัญสำหรับผมในขั้นตอนนี้คือการไปทีมที่โค้ชเชื่อมั่นในตัวคุณ และโปรเจ็กท์ก็เช่นเดียวกัน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด