:::     :::

พาตริกเผยชีวิตที่ญี่ปุ่นราบรื่นติดแค่เรื่องภาษา

วันพุธที่ 06 มีนาคม 2567
2,566
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

พาตริก กุสตาฟส์สัน เผยชีวิตที่แดนอาทิตย์อุทัย⁣

กองหน้าลูกครึ่งไทย-สวีเดน วัย 22 ปี เผยชีวิตที่ประเทศญี่ปุ่น เป็นไปอย่างราบรื่น แม้ติดขัดบ้างเรื่องภาษา แต่ไม่ใช่ปัญหาใหญ่เวลาลงสนาม ก่อนยืนยันความกระหายในการล่าตาข่ายของตัวเอง พร้อมหยอดคำหวาน ขอขอบคุณแฟนคลับ "เดอะ แรบบิท" ทุกคนที่ให้กำลังใจในทุกช่องทาง⁣
⁣"ผมปรับตัวกับชีวิตที่ นารา ได้ดีขึ้นเรื่อยๆ ทั้งในด้านฟุตบอล และชีวิตนอกสนาม ผมอยู่คนเดียวมาตั้งแต่อายุ 16 ปี จึงรู้จักวิธีการดูแลตัวเองดี แต่ความท้าทายที่ใหญ่ที่สุดที่นี่คงเป็นเรื่องภาษา เพราะไม่ค่อยมีคนพูดอังกฤษ มากนัก แถมทุกอย่าง ก็เขียนเป็นภาษาญี่ปุ่น จึงเป็นปัญหาบ้างครับ แต่ทั้งนี้ เพื่อนร่วมทีมที่นี่นิสัยดี และเป็นกันเองมากๆ พวกเขาช่วยเหลือผม แถมยังไม่เขินอายที่จะแซวหรือขำกันด้วย โดยเฉพาะเวลาผมพยายามพูดภาษาญี่ปุ่น ส่วน 2 เกมที่ได้ลงสนาม ผมมีความสุขครับ ที่ได้รับโอกาสนั้น ทุกอย่างต้องใช้เวลาแต่ผมเชื่อมั่นในฝีเท้าของตัวเอง ที่เหลือคือต้องใจเย็น และพยายามพัฒนาตัวเองในทุกๆ การฝึกซ้อม ผมมีสมาธิ และฟิตพร้อมสำหรับการลงสนามหากได้โอกาส และผมขอขอบคุณแฟนคลับ บีจีพียู ทางบ้านทุกคนที่เป็นกำลังใจให้ผม และหวังว่า ผมจะสามารถมอบความสุขให้กับทุกคนได้ครับ ซึ่งผมมาที่นี่ด้วยความกระหาย สิ่งแรกที่ผมมองคือการพัฒนาตัวเองในทุกๆ วัน จากนั้นเราก็จะเห็นผลเอง"⁣
สำหรับ พาตริก กุสตาฟส์สัน ทำผลงานได้ดีในช่วงปรีซีซั่น หลังย้ายไปร่วมทีมนารา คลับ ในศึก เจ 3 ประเทศญี่ปุ่น พร้อมกับ เกียรติพล อุดม นายด่านวัย 23 ปี เพื่อนร่วมทัพ "เดอะ แรบบิท" แบบยืมตัว เมื่อต้นเดือน ก.พ. 67 ก่อนที่ พาตริก จะได้โอกาสลงสนามบนเวที เจ 3 ใน 2 นัดเปิดฤดูกาล โดยนัดต่อไป นารา คลับ จะออกไปเยือน คาตาลเลอร์ โทยามะ ในฟุตบอล เจ 3 นัดที่ 3 ที่สนาม โทยามะ สเตเดี้ยม วันเสาร์ที่ 9 มี.ค. 67 เริ่มแข่งขันเวลา 12.00 น. ตามเวลาประเทศไทย⁣
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด