:::     :::

โยเคอเรสเทใจให้มิลานมากกว่าพรีเมียร์ลีก

วันพุธที่ 06 มีนาคม 2567
616
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วิคเตอร์ โยเคอเรส กองหน้าทีมชาติสวีเดนของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน มีใจให้กับ เอซี มิลาน มากกว่าที่จะย้ายกลับอังกฤษร่วมทีม เชลซี หรือ อาร์เซน่อล

โยเคอเรส เพิ่งย้ายจาก โคเวนทรี ซิตี้ สโมสรแชมเปี้ยนชิพ ไปร่วมทีม สปอร์ติ้ง ลิสบอน ค่าตัว 21 ล้านยูโร เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว และตอนนี้ค่าตัวน่าจะพุ่งขึ้นเป็นสามเท่าไปแล้ว แม้มีเงื่อนไขฉีกสัญญาอยู่ที่ 100 ล้านยูโรก็ตาม

สปอร์ติ้ง ลิสบอน คาดว่าจะได้รับข้อเสนอที่น่าสนใจจากหลายสโมสรทั่วยุโรปในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์ปีนี้ โดยเฉพาะสโมสรจากพรีเมียร์ลีกที่เคยจับตามอง โยเคอเรส มาตั้งแต่อยู่กับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน แล้ว

กิฟ มี สปอร์ต ให้ข้อมูลว่า โยเคอเรส อยากย้ายไปร่วมทีม เอซี มิลาน มากกว่าสองยักษ์ลอนดอน เชลซี กับ อาร์เซน่อล หากแต่ศูนย์หน้าทีมชาติสวีเดนไม่ใช่เป้าหมายอันดับต้นๆ ของ รอสโซเนรี่ ในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้

เป้าหมายสูงสุดของ มิลาน คาดว่าจะเป็น โยชัว เซิร์กซี่ กองหน้า โบโลญญ่า ตามด้วย เบนยามิน เชชโก้ ของ แอร์เบ ไลป์ซิก แต่สถานการณ์อาจเปลี่ยนแปลงไปได้ โดยเชื่อว่าแมวมองของ รอสโซเนรี่ และอีกหลายสโมสร จะจับตามอง โยเคอเรส ในเกมยูโรปาลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายที่ สปอร์ติ้ง จะพบกับ อตาลันต้า วันพุธนี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})