:::     :::

บาร์ซ่าสนใจเซ็นสัญญาดีบาล่าซัมเมอร์นี้

วันพฤหัสบดีที่ 07 มีนาคม 2567
764
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปาโล ดีบาล่า แนวรุกชาวอาร์เจนไตน์ของ โรม่า มีโอกาสย้ายมาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้เนื่องจากนักเตะมีค่าฉีกสัญญาเพียง 12 ล้านยูโร

เดียรีโอ สปอร์ต รายงานเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า บาร์เซโลน่า เป็นหนึ่งในสโมสรที่สนใจดึง เปาโล ดีบาล่า แนวรุกวัย 30 ปีของ โรม่า มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากนักเตะมีค่าฉีกสัญญาเพียง 12 ล้านยูโรเท่านั้น

ดีบาล่า ย้ายจาก ยูเวนตุส มาค้าแข้งกับ โรม่า ในช่วงซัมเมอร์ปี 2022 และเซ็นสัญญา 3 ปีกับทีมหมาป่ากรุงโรม โดยมีรายงานว่าค่าฉีกสัญญาในช่วงหน้าร้อนนี้ของแนวรุกชาวอาร์เจนไตน์มีมูลค่าเพียง 12 ล้านยูโรเท่านั้น นั่นจึงดึงดูดความสนใจจากหลายสโมสรทั้ง บาร์เซโลน่า, แอตเลติโก มาดริด และ เวสต์แฮม 

จากรายงานของสื่อแคว้นกาตาลุนย่าอ้างว่า ดีบาล่า สนใจย้ายมาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ด้วยเช่นกันและค่าจ้างของมิดฟิลด์ชาวอาร์เจนไตน์ยังไม่แพงมากนักเหมาะสมกับสถานะทางการเงินในปัจจุบันของสโมสร ในขณะที่ โรม่า พยายามที่จะขยายสัญญากับของเขาเช่นเดียวกันเพื่อเพิ่มมูลค่าฉีกสัญญามากขึ้นกว่าเดิม

การตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ ดีบาล่า ทำให้เกิดข้อสงสัยเกี่ยวกับอนาคตของ ชูเอา เฟลิกซ์ มากยิ่งขึ้น เนื่องจาก บาร์เซโลน่า ไม่มีงบมากพอสำหรับการเซ็นสัญญาถาวรกับแนวรุกชาวโปรตุกีสและทำได้เพียงการดึงมาจาก แอตเลติโก มาดริด ด้วยสัญญายืมตัวต่อไปในฤดูกาลหน้าเท่านั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด