:::     :::

ม้าลายส่งแมวมองดูฟอร์มเมรีโน่

วันพฤหัสบดีที่ 07 มีนาคม 2567
375
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิเกล เมรีโน่ มิดฟิลด์วัย 27 ปีของ เรอัล โซเซียดาด กำลังถูกจับตามองจาก ยูเวนตุส สโมสรแนวหน้าของอิตาลี

ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่อิตาเลียนส่งแมวมองมาซุ่มดูฟอร์มของ มิเกล เมรีโน่ มิดฟิลด์วัย 27 ปีของ เรอัล โซเซียดาด ในเกมกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีม นัดสอง เมื่อวันอังคาร ซึ่งทัพ ลา เรอัล ตกรอบด้วยสกอร์รวม 1-4 ตามรายงานจาก ฟุตบอล อิตาเลีย เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ทีมเบียงโคเนรี่กำลังเข้าสู่ช่วงซัมเมอร์ที่ยุ่งวุ่นวาย นอกจากการมองหาเทรนเนอร์คนใหม่แทน แม็กซ์ อัลเลกรี แล้ว ทีมม้าลายยังเตรียมลงทุนในตลาดนักเตะเพื่อเสริมความแข็งแกร่งสู้กับ อินเตอร์ มิลาน ในฤดูกาลหน้า โดยเฉพาะเป้าหมายในสเปน หลังมีข่าวเชื่อมโยงกับ เรยนิลโด้ ม็องดาว่า แบ็กซ้ายวัย 30 ปีของ แอตเลติโก มาดริด 

จากรายงานล่าสุดของสื่ออิตาเลียนอ้างว่า ยูเวนตุส ส่งแมวมองมาดูฟอร์มของ เมรีโน่ ของ เรอัล โซเซียดาด บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แม้ทีมดังแคว้นบาสก์จะไม่มีแผนขายนักเตะ แต่สถานการณ์ในสัญญาของมิดฟิลด์วัย 27 ปีอาจบีบให้พวกเขาต้องรับพิจารณาข้อเสนอ เนื่องจากข้อตกลงปัจจุบันกำลังจะสิ้นสุดในช่วงซัมเมอร์ปี 2025 ซึ่งทีมม้าลายคาดหวังว่าจะสามารถดึงนักเตะมาเสริมทัพต่ำกว่ามูลค่าฉีกสัญญา 60 ล้านยูโร

ก่อนหน้านี้ เมรีโน่ ยังตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ แมนฯซิตี้ ของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ด้วยเช่นกัน แม้มิดฟิลด์วัย 27 ปีจะเคยล้มเหลวกับ นิวคาสเซิ่ล ก่อนหน้านี้จนตัดสินใจหวนคืนแผ่นดินสเปนและเซ็นสัญญากับ เรอัล โซเซียดาด ในช่วงหน้าร้อนปี 2018 ก็ตาม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด