:::     :::

โรเมวเผยพร้อมสนุกกับการเล่นของตนเองอีกครั้ง

วันพฤหัสบดีที่ 07 มีนาคม 2567
721
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอรีโอล โรเมว เตรียมหวนคืนสนามกับ บาร์เซโลน่า อีกครั้งหลังการบาดเจ็บของสองมิดฟิลด์สำคัญอย่าง เปดรี้ กับ เฟรงกี้ เดอ ย็อง

โอรีโอล โรเมว มิดฟิลด์ของ บาร์เซโลน่า เปิดเผยว่าเขาพร้อมที่จะสนุกกับการเล่นของตนเองอีกครั้ง หลังแข้งวัย 32 ปีเตรียมหวนคืนสู่สนาม หลังการบาดเจ็บของ เฟรงกี้ เดอ ย็อง และ เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ เปดรี้ จากเกมเสมอ แอธเลติก บิลเบา 0-0 จนต้องพักฟื้นฟูร่างกายอย่างน้อย 4 สัปดาห์ ตามรายงานจาก เดียรีโอ สปอร์ต เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'การเริ่มต้นฤดูกาลเป็นเรื่องที่ดี ผมสนุกกับการแข่งขัน แต่แล้วระดับผลงานก็ลดลง ดังนั้นมันเป็นปัญหาส่วนตัวมากกว่า ผมจะกลับไปเล่นให้ดีที่สุดและสนุกกับการเล่นอีกครั้ง เหมือนที่ผมทำเมื่อฤดูกาลที่ผมแล้วได้อย่างไร?'

'คุณพยายามปรับปรุงความรู้สึกของคุณผ่านช่วงเวลาที่ดีๆ เกมที่ดี เพราะสิ่งที่ทำให้คุณเจ็บปวดมากที่สุดคือการไม่สามารถช่วยเหลือเพื่อนร่วมทีมของคุณได้ เมื่อจบเกมแล้วบอกว่าวันนี้ผมกลับบ้านด้วยความรู้สึกดีๆ เมื่อสิ่งนี้ไม่เกิดขึ้น คุณจะคิดถึงมันมากในระหว่างสัปดาห์' มิดฟิลด์วัย 32 ปีกล่าว

โรเมว ยังปฏิเสธรายงานข่าวก่อนหน้านี้ที่อ้างว่าเขามีปัญหาเรื่องสภาพจิตใจจนทำผลงานตกลงไปชัดเจนว่า 'โชคดีที่ไม่มีปัญหาทางจิตใจใดๆ มันไม่ได้ไปไกลกว่านั้น สิ่งที่เกิดขึ้นคือคุณไม่สนุกกับตัวเองมากเท่าที่คุณต้องการในสนาม ดังนั้นคุณจึงต้องพยายามทำงาน ค้นหากิจวัตรประจำวัน การกระทำที่ช่วยให้คุณมีความมั่นใจและเติบโต'

'ความรู้สึกเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ และผมมองในแง่ดีว่าตอนจบฤดูกาลจะผ่านไปด้วยดี ผมอยากจะสนุกกับช่วงเวลา 2-3 เดือนที่ผ่านมา แข่งขันและสัมผัสประสบการณ์ที่สวยงาม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด