:::     :::

เทรนท์บอกปีนี้ส่งท้าย"เจเค"ขอเรือแบ่งแชมป์กูเหอะ

วันพฤหัสบดีที่ 07 มีนาคม 2567
501
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ รองกัปตัน ลิเวอร์พูล โหมโรงก่อนบิ๊กแมตช์พบ แมนฯ ซิตี้ (10 มี.ค.) ว่าตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้พวกเขาขอเนื่องจากอยากส่งท้ายผจก.ทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ โก้ๆ อีกทั้งเรือใบสีฟ้าก็ได้มาสามปีติดควรแบ่งคนอื่นบ้าง

ซิตี้ ผูกขาดแชมป์ลีกมาตั้งแต่ปี 2021 โดยสถานการณ์ปัจจุบันผ่าน 27 แมตช์เดย์คือที่สองตารางมี 62 แต้มตามหลัง ‘หงส์แดง’ จ่าฝูงคะแนนเดียว ดังนั้นเกมที่แอนฟิลด์คือพิสูจน์กันโดยตรง 

ซึ่งแม้ ‘ทีเอเอ’ลงแข่งไม่ได้เพราะฟื้นฟูอาการบาดเจ็บ แต่ก็อยากเห็นต้นสังกัดชนะ ทางหนึ่งเพื่อรักษาหัวตารางเพื่อเป้าหมายแชมป์ลีกทิ้งทวน คล็อปป์ ประกาศลงจากตำแหน่งหมดฤดูกาลนี้ 

อีกทางก็เพราะ ลิเวอร์พูล ห่างแชมป์ลีกมาแล้วสามปี โหยหาถึงมันอย่างยิ่งทั้งในทีมหรือแฟนบอลเอง ต่างกับ ‘เรือใบสีฟ้า’ ได้จนชิน 


“ดวล ซิตี้ นี่งานหิน เราต้องเผชิญหน้าเครื่องจักรที่ถูกสร้างมาเพื่อคว้าชัยชนะ - นั่นคือนิยามง่ายๆเพื่ออธิบายความเป็น แมนฯ ซิตี้ และองค์กรพวกเขา” การเปิดปากผ่าน ‘โฟร์โฟร์ทู’

“มองย้อนกลับไปยุคผจก.ทีมคนปัจจุบัน พวกเขาได้แชมป์ลีกมากว่าเรา และต้องบอกว่าประสบความสำเร็จมากกว่า ดังนั้นโทรฟี่ที่ ลิเวอร์พูล คว้ามาได้มันถึงมีความหมายมากต่อผู้เล่น, ต่อฐานแฟนบอล เพราะสถานการณ์สองสโมสรแตกต่างเรื่องการเงิน” 

“เทียบกันวิธีการที่สองสโมสรนี้สร้างขึ้น, การกระทำของเราเพื่อให้ได้มัน บางทีตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มันดูมีความหมายต่อกองเชียร์ ลิเวอร์พูล มากกว่าด้วยซ้ำ”  

“ยิ่งตั้งแต่เปลี่ยนปีปฏิทิน แมนฯ ซิตี้ เปิดโหมดเอาจริง และมันคือเครื่องจักรที่ยากจะหยุด” 

“แต่เมื่อก่อนเราก็แสดงให้เห็นแล้วว่าสามารถทำได้ แล้วนั่นคือไม่มีเหตุผลทำไมเราถึงจะไม่สามารถสร้างผลงานทัดเทียมพวกเขาในฤดูกาลนี้”

“เราตื่นเต้นที่ได้พัวพันกับ ซิตี้ ทั้งทราบว่าตัวเองอยู่ในตำแหน่งที่ดี” 

“มั่นใจว่าคู่แข่งก็มีแรงจูงใจกล้าแกร่งไม่ต่างจากเรา มันจะต้องเป็นเรื่องที่ตื่นเต้นในบั้นปลายแหงๆ”  

สกาย เบต บ่อนถูกกฎหมายของอังกฤษให้ ลิเวอร์พูล แค่เต็ง#2 แชมป์ลีกฤดูกาลนี้เรต 2/1 (แทง 1 จ่าย 2 ไม่รวมทุน) แต่ ซิตี้ เต็งหนึ่งเรต 10/11 (แทง 11 จ่าย 10 ไม่รวมทุน) 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด