:::     :::

ไลป์ซิกจวกวินิซิอุสไร้น้ำใจนักกีฬา

วันศุกร์ที่ 08 มีนาคม 2567
549
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วินิซิอุส จูเนียร์ แสดงพฤติกรรมที่ไม่มีน้ำใจนักกีฬาและสมควรถูกไล่ออกจากสนามหลังเล่นงาน วิลลี่ ออร์บัน ตามมุมมองของ แอร์เบ ไลป์ซิก

แอร์เบ ไลป์ซิก ทีมดังเยอรมนีโพสต์ข้อความลง X ประณาม วินิซิอุส จูเนียร์ แนวรุก เรอัล มาดริด ว่าไร้น้ำใจนักกีฬาจากการเล่นงาน วิลลี่ ออร์บัน กองหลังกัปตันทีมกระทิงแดงเมืองเบียร์ระหว่างเกมแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีม นัดสอง เมื่อวันพุธ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

เหตุเกิดราวนาที 60 ของเกมเมื่อ วินิซิอุส เตะ ออร์บัน ทางด้านหลังจนกัปตันทีม แอร์เบ ไลป์ซิก ล้มลงบนสนาม และเมื่อแนวรับวัย 31 ปีลุกขึ้นมา แนวรุกชาวบราซิเลียนก็ผลักอกเขาและวางสองมือหน้าอกโดยทำท่าคล้ายบีบคอแนวรับคู่แข่ง ขณะที่ ดาวิเด้ มาสซ่า ผู้ตัดสินชาวอิตาเลียนไม่มีการลงโทษใดๆต่อแข้งวัย 23 ปี

'วินิซิอุส จูเนียร์ ไร้น้ำใจนักกีฬาจากการคว้าคอ วิลลี่' แอร์เบ ไลป์ซิก โพสต์ข้อความ

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าวหลังจบเกม ออร์บัน ตอบว่าผู้ตัดสินไม่มีความเด็ดขาดพอที่จะตัดสินตรงข้ามกับ เรอัล มาดริด โดยกล่าวว่า 'ผู้ตัดสินไม่มีความกล้าที่จะไล่ผู้เล่นแบบนี้ออกไป เขาคว้าคอของผมด้วยมือทั้งสองข้าง นั่นเป็นการไม่แสดงความเคารพ'

ขณะที่ ดาวิด รวม แบ็กซ้ายของ แอร์เบ ไลป์ซิก กล่าวหลังเกมว่าผู้ตัดสินมีมาตรฐานแตกต่างกันระหว่างทั้งสองทีม

'ไม่ว่าเขาจะถูกจดชื่อไปก่อนหน้านั้นแล้วหรือไม่ เขาควรจะออกจากสนามไปแล้วเพราะเขาเข้าสกัดไม่กี่ครั้ง ผู้ตัดสินพูดแตกต่างกับเรานิดหน่อยกับนักเตะ เรอัล มาดริด ผมไม่รู้ว่าทำไม พวกเราก็เป็นคนดีและตลกเหมือนกัน'

'เขาบอกว่าในความเห็นของเขาว่ามันเป็นใบแดง เราไม่สามารถพูดเรื่องนี้ได้ในตอนนี้ เพราะเราตกรอบไปแล้ว และมันไม่ได้ช่วยอะไรเรา'

'นอกจากนี้นักเตะ เรอัล มาดริด หลายคนยังมาหาเราในตอนท้ายแล้วพูดว่า 'ว้าว เราโชคดีนิดหน่อยที่นั่น เมื่อ เบร์นาเบว มีการส่งเสียงโห่ เรารู้ว่าวันนี้เราทำหลายอย่างได้ดี' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด