:::     :::

จากัวร์สติดแท็กไลน์แบ็กเกอร์'อัลเลน'

วันศุกร์ที่ 08 มีนาคม 2567
179
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ล็อคตัว จอช อัลเลน ไลน์แบ็กเกอร์วัย 26 ปีด้วย แฟรนไชส์ แท็ก เพื่อขยายเวลาในการเจรจาข้อตกลงระยะยาวจนถึงกลางเดือนกรกฎาคม

เทรนท์ บัลกี้ ผู้จัดการทั่วไปของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ยืนยันการติด แฟรนไชส์ แท็ก มูลค่า 24.007 ล้านเหรียญสหรัฐกับ จอช อัลเลน ไลน์แบ็กเกอร์วัย 26 ปี ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

'เราไม่สามารถบรรลุข้อตกลงในการขยายสัญญากับ จอช ได้ก่อนถึงเส้นตาย ดังนั้นเราจึงต้องติดแท็กกับเขา' บัลกี้ กล่าวในแถลงการณ์ 'เราให้ความสำคัญกับความเป็นผู้นำในสนามของ จอช ในล็อคเกอร์รูม และในชุมชน เป้าหมายของเราที่จะให้ จอช อยู่ในแจ็คสันวิลล์ในปีต่อๆไป ยังคงไม่เปลี่ยนแปลงและการเจรจาจะดำเนินต่อไป' 

แม้ แฟรนไชส์ แท็ก จะมีมูลค่าสูงถึง 24.007 ล้านเหรียญสหรัฐ แต่ราคาดังกล่าวคุ้มค่ามากสำหรับ จากัวร์ส ในการป้องกันไม่ให้ จอช หลุดเข้าตลาดฟรีเอเจนต์ และทั้งสองฝ่ายยังมีเวลาจนถึงช่วงกลางเดือนกรกฎาคมเพื่อทำข้อตกลงระยะยาว

อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2019 ทำ 10.5 แซ็คในซีซั่นรุคกี้ เขาพลาดตลอดซีซั่น 2020 เนื่องจากบาดเจ็บเข่า ก่อนจะฟื้นตัวกลับมาทำ 7.5 และ 7.0 แซ็คในสองปีถัดมา 

เมื่อต้องเผชิญกับการเล่นภายใต้สัญญาปีที่ 5 อัลเลน พิสูจน์ให้เห็นด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยมจากการทำ 17.5 แซ็ค ดีสุดในอาชีพ สูงสุดอันดับสองของลีกเทียบเท่า และเกือบถึงครึ่งหนึ่งของทั้งทีมเสือดาวที่ทำรวมกัน 40 แซ็ค


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด