:::     :::

อาเราโฮฝันถึงการคว้าแชมป์ยุโรปกับบาร์ซ่า

วันศุกร์ที่ 08 มีนาคม 2567
2,372
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรนัลด์ อาเราโฮ เปิดเผยถึงความฝันของตนเองคือการคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกร่วมกับ บาร์เซโลน่า ระหว่างการเปิดตัวสารคดีชุดพิเศษของเขา

โรนัลด์ อาเราโฮ กองหลังวัย 24 ปีของ บาร์เซโลน่า คาดหวังถึงการประสบความสำเร็จบนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกร่วมกับทัพอาซูลกราน่า ก่อนทีมของ ชาบี เอร์นานเดซ จะลงเผชิญหน้ากับ นาโปลี ในรอบ 16 ทีม นัดสอง วันอังคารที่ 13 มีนาคมนี้ ตามรายงานจาก เดียรีโอ สปอร์ต เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

อาเราโฮ เป็นศูนย์กลางของความสนใจระหว่างการเปิดตัวสารคดีชุดพิเศษเรื่องแรกของ บาร์ซ่า วัน ที่มีชื่อว่า 'Origens | Araujo' ที่สร้างขึ้นจากจุดเริ่มต้นอันต่ำต้อยของกองหลังวัย 24 ปี จนกระทั่งก้าวขึ้นมาเป็นขุมกำลังหลักของทีมอาซูลกราน่า

สำหรับ อาเราโฮ มีเรื่องที่จะพูดมากมายเกี่ยวกับฤดูกาลของ บาร์เซโลน่า จนถึงตอนนี้และโอกาสข้างหน้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งก่อนเกมสำคัญกับ นาโปลี บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีม นัดสอง ในวันอังคารที่ 13 มีนาคมนี้

'แชมเปี้ยนส์ลีกคือความฝัน มันเป็นเป้าหมายสำหรับพวกเรา สำหรับสโมสร และสำหรับทีมเช่นกัน เราต้องไปทีละขั้น ตอนนี้เราโฟกัสไปที่เกมกับ นาโปลี จากนั้นเราจะค่อยก้าวไปทีละขั้น แต่แน่นอนว่ามันเป็นความฝันและเป็นเป้าหมายที่ยอดเยี่ยมสำหรับเราทุกคน' อาเราโฮ กล่าว

'มีความคาดหวังมากมาย และเรารู้ถึงความรับผิดชอบในการเล่นเกมนั้น ผมคิดว่าเราเล่นได้ดีในเกมแรก และเราสมควรจะชนะ เราจะพยายามอย่างเต็มที่และเราเล่นในบ้าน และกับแฟนบอลของเรา และเราจะพร้อม'

กองหลังวัย 24 ปียังกล่าวถึงปัญหาบาดเจ็บล่าสุดของ บาร์เซโลน่า ที่เกิดขึ้นกับ เฟรงกี้ เดอ ย็อง และ เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ เปดรี้ ว่าเป็นการสูญเสียครั้งใหญ่ แต่เขายังหวังว่าทีมอาซูลกราน่าจะจบฤดูกาลด้วยผลงานที่ดี

'เฟรงกี้ และ เปดรี้ เป็นนักเตะที่สำคัญมาก แต่ผมคิดว่าเรามีทีมที่ดี เราพลาดแชมป์ไป 2 รายการ และเหลืออีก 2 รายการที่สำคัญมาก และเราจะทุ่มทุกสิ่งทุกอย่างที่เรามีจนกว่าจะสิ้นสุดฤดูกาล'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด