:::     :::

แบร์สติดแท็กคอร์เนอร์แบ็ก'จอห์นสัน'

วันศุกร์ที่ 08 มีนาคม 2567
172
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจย์ลอน จอห์นสัน มีเวลาเจรจาเพื่อทำข้อตกลงระยะยาวจนถึงกลางเดือนกรกฎาคมหลัง ชิคาโก้ แบร์ส ติด แฟรนไชส์ แท็ก กับคอร์เนอร์แบ็กวัย 24 ปี

ชิคาโก้ แบร์ส ตกลงติด แฟรนไชส์ แท็ก กับ เจย์ลอน จอห์นสัน เพื่อรับประกันว่าคอร์เนอร์แบ็กวัย 24 ปีจะอยู่กับทีมพญาหมีต่อไปในซีซั่น 2024 ก่อนอดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2020 จะกลายเป็นฟรีเอเจนต์ในช่วงสัปดาห์หน้า ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

จอห์นสัน จะทำเงิน 19.8 ล้านเหรียญสหรัฐภายใต้ แฟรนไชส์ แท็ก ในปี 2024 หากคอร์เนอร์แบ็กวัย 24 ปีเซ็นสัญญาดังกล่าว แต่ยังมีเหตุผลที่ดีที่ทำให้เชื่อว่าเขาไม่จำเป็นต้องทำเช่นนั้น เมื่อพิจารณาจากการให้สัมภาษณ์ของ ไรอัน โพลส์ ผู้จัดการทั่วไปของ แบร์ส ที่กล่าวถึงการเจรจากับ จอห์นสัน ก่อนหน้านี้

'ในกระบวนการทำให้ เจย์ลอน จอห์นสัน เสร็จสิ้น การสนทนาเป็นไปด้วยดีในเวลานี้' โพลส์ กล่าว 'เรารู้สึกว่าเราได้ทำงานที่ดีจริงๆอย่างแข็งแกร่งบนโต๊ะ โดยแสดงความเคารพอย่างที่เขาสมควรได้รับ' 

โพลส์ เปิดเผยเพิ่มเติมว่าเขาต้องการเลี่ยงการใช้ แฟรนไชส์ แท็ก แต่จำเป็นต้องใช้มันเพื่อป้องกันการสูญเสีย จอห์นสัน สู่ตลาดฟรีเอเจนต์ในช่วงสัปดาห์หน้าและ แบร์ส ยังมีเวลาเจรจาเรื่องข้อตกลงระยะยาวไปจนถึงช่วงกลางเดือนกรกฎาคม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด