:::     :::

ชาบีเปรียบเทียบความกดดันของตนเองกับ'อันเช่'

วันศุกร์ที่ 08 มีนาคม 2567
2,030
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาบี เอร์นานเดซ เปรียบเทียบการทำงานภายใต้ความกดดันของตนเองกับสถานการณ์ของ คาร์โล อันเชล็อตติ ว่าคล้ายกันเนื่องจากไม่สนุกกับตัวเองเป็นส่วนใหญ่

ชาบี เอร์นานเดซ นายใหญ่ บาร์เซโลน่า ยอมรับว่าการทำงานฐานะเทรนเนอร์ทีมอาซูลกราน่าตกอยู่ภายใต้ความกดดันเสมอพร้อมเปรียบเทียบกับ คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ของ เรอัล มาดริด ที่ตกอยู่ในสถานการณ์คล้ายกัน ตามรายงานจาก เดียรีโอ สปอร์ต เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

การทำงานฐานะเทรนเนอร์ของ บาร์เซโลน่า เต็มไปด้วยความกดดัน ซึ่ง ชาบี ยอมรับว่าเขาสนุกกับงานดังกล่าวเพียงช่วงสั้นๆเท่านั้น ก่อนเทรนเนอร์วัย 44 ปีจะเปรียบเทียบตัวเองกับ อันเชล็อตติ นายใหญ่ของทีมชุดขาวที่ต้องทำงานภายใต้แรงกดดันไม่น้อยไปกว่ากัน 

'บาร์ซ่า มักจะกดดันคุณอยู่เสมอ ลองจินตนาการถึงความกดดันสูงสุดที่คุณเคยประสบมาในชีวิต เพราะนั่นคือความรู้สึกในการเป็นเทรนเนอร์ บาร์ซ่า ทุกวัน วันก่อน อันเชล็อตติ บอกว่าเขาไม่สนุกกับตัวเอง เขาทนทรมาน และนี่คือสิ่งที่ผมพูดในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา คุณเพลิดเพลินน้อยแต่ทุกข์มาก มันเป็นเรื่องปกติ มันคือ บาร์ซ่า'

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า บาร์เซโลน่า อาจพิจารณาปลด ชาบี ออกจากตำแหน่งหากทีมอาซูลกราน่าไม่สามารถฝ่าด่าน นาโปลี ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมแชมเปี้ยนส์ลีกอย่างที่คาดหวัง ซึ่งจะทำให้สโมสรสูญเสียรายได้่ไม่น้อยกว่า 10 ล้านยูโร และทีมยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่ายังไม่สามารถกำหนดงบประมาณในช่วงซัมเมอร์นี้ที่ชัดเจนได้ เนื่องจากยังไม่ได้รับค่าตอบแทนมูลค่า 40 ล้านยูโรจากการขายหุ้นบางส่วนของ บาร์ซ่า สตูดีโอส


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด