:::     :::

ชาบีพร้อมปรับตำแหน่งนักเตะตามความจำเป็น

วันศุกร์ที่ 08 มีนาคม 2567
1,482
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาบี เอร์นานเดซ ยอมรับว่าเขาจำเป็นต้องปรับนักเตะบางคนมาเล่นแดนกลาง หลังการบาดเจ็บของนักเตะหลายรายจนแทบไม่เหลือตัวเลือก

ชาบี เอร์นานเดซ นายใหญ่ บาร์เซโลน่า ยอมรับว่าไม่มีทางเลือกในแดนกลางมากนักหลังการบาดเจ็บของ เฟรงกี้ เดอ ย็อง และ เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ เปดรี้ นั่นหมายความว่าเขาต้องสร้างสรรค์นักเตะมาเล่นในตำแหน่งที่แตกต่างจากเดิม ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

การบาดเจ็บของ เฟรงกี้ และ เปดรี้ ทำให้ ชาบี เหลือแค่ อิลคาย กุนโดอาน กับ เฟร์มีน โลเปซ เป็นกองกลางธรรมชาติเลือกใช้งานเท่านั้น ขณะที่ โอรีโอล โรเมว ฟอร์มตกจนหลุดสำรอง ก่อนเทรนเนอร์วัย 44 ปีจะผลักดัน อันเดรียส คริสเตนเซ่น จากปราการหลังตัวกลางขึ้นมาเล่นตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรับในช่วงหลายเกมก่อนหน้านี้ 

ชาบี ยอมรับว่าจากปัญหาบาดเจ็บที่เกิดขึ้นกับทีมอาซูลกราน่าทำให้เขาจำเป็นต้องสร้างนักเตะขึ้นมาใหม่และลงเล่นตำแหน่งที่แตกต่างจากเดิมเหมือนกับ คริสเตนเซ่น

'ตอนนี้ไม่มีอะไรให้เลือกมากนักในแดนกลาง เรามีเพียง เฟร์มีน และ กุนโดอาน เป็นกองกลางธรรมชาติ จากที่นั่นเราจำเป็นต้องสร้างนักเตะขึ้นมาใหม่ เหมือนที่เราทำกับ คริสเตนเซ่น ซึ่งผมเชื่อว่ากำลังทำได้ดีจริงๆ เราสามารถปรับจูน ชูเอา เฟลิกซ์, เฟร์ราน ตอร์เรส, ราฟินญ่า, เซร์จี้ โรเบร์โต้ แต่พวกเขาไม่ใช่มิดฟิลด์ตัวกลางโดยทั่วไป' ชาบี กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด